+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhiều cô gái khỏa thân "chiều khách" trong tiệm massage

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cô gái đang kích dục cho khách tại tiệm massage Huyền Long thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

    Nhiều cô gái đang kích dục cho khách tại tiệm massage Huyền Long thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

    Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, đêm 15/2, các trinh sát Đội 5 Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP (Đoàn 2), đồng loạt ập vào tiệm massage Huyền Long ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú và một địa điểm khác ở đường Tân Kỳ Tân Quý (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

    Cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở massage Huyền Long. (Ảnh: Dân Trí)

    Liên quan đến vụ việc báo Dân trí thông tin thêm, tại tiệm massage Huyền Long, cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang 3 nữ tiếp viên cùng khách đang khỏa thân để massage kích dục.

    Trong khi đó, tại tụ điểm số 1005 đường Tân Kỳ - Tân Quý, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang "hành nghề" như nhân viên của tiệm massage Huyền Long

    Cơ quan chức năng cho biết, 2 tụ điểm này đều có gắn chuông báo động để đối phó với đoàn kiểm tra. Khi khách có nhu cầu “tới bến” thì nữ tiếp viên của 2 cơ sở này sẽ đưa khách đến các khách sạn gần đó để mua – bán dâm.

    Hiện cơ quan chức năng đang xử lý 2 cơ sở massage trên theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhieu-co-gai-khoa-than-chieu-khach-trong-tiem-massage-a181153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan