+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang phó chủ tịch phường “mở” chiếu bạc tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang say sưa sát phạt nhau tại nhà mẹ đẻ, ông phó chủ tịch phường cùng bạn hữu đã bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang say sưa sát phạt nhau tại nhà mẹ đẻ, ông phó chủ tịch phường cùng bạn hữu đã bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang và thu giữ hàng chục triệu đồng tiền mặt.

    Tin từ cơ quan Công an quận Hải An (Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 4 đối tượng tổ chức đánh bạc tại nhà. Điều đáng nói, trong đó có một phó chủ tịch phường.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 24/5, lực lượng chức công an đã ập vào nhà bà Phạm Thị Bôi, trú tại tổ dân phố Thượng Đoạn Xá 1, phường Đông Hải 1, quận Hải An (Hải Phòng), bắt quả tang ông Nguyễn Văn Kính, (47 tuổi), Phó Chủ tịch UBND phường Đông Hải 1, quận Hải An cùng 4 người khác đang sát phạt nhau bằng hình thức đánh chắn. Được biết, bà Bôi chính là mẹ đẻ của ông Kính.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ hàng chục triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan khác.

    Bắt quả tang phó chủ tịch phường “mở” chiếu bạc tại nhà

    Ảnh minh họa

    Ngay sau đó, cơ quan Công an quận đã lập biên bản vụ việc, dẫn giải ông Kính cùng 4 đối tượng trên về trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tham gia đánh bạc với ông phó chủ tịch phường còn có các đối tượng gồm: Thông (em vợ ông Kính), Toàn, Minh và An, đều là người quen biết nhau từ trước.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-pho-chu-tich-phuong-mo-chieu-bac-tai-nha-a34315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 hiệu trưởng, giáo viên bị bắt khi đang đánh bạc

    5 hiệu trưởng, giáo viên bị bắt khi đang đánh bạc

    Sau khi tổ chức tất niên, 6 đối tượng trong đó có 5 người là giáo viên thuộc ngành giáo dục tỉnh Hải Phòng và một người là thương nhân rủ nhau về nhà một giáo viên đánh chắn ăn tiền, nhưng ngay sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật.