+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang thầy giáo hiếp dâm cháu bé 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị bắt quả tang hiếp dâm cháu D. thầy giáo Huy thừa nhận trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

    (ĐSPL) – Sau khi bị bắt quả tang hiếp dâm cháu D. thầy giáo Huy thừa nhận trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, ngày 2/2, Công an Kon Tum đã bắt quả tang Nguyễn Quốc Huy (33 tuổi), trú ở thôn 2, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, giáo viên trường THCS Chu Văn An (Đak Hà, Kon Tum) đang có hành vi hiếp dâm cháu D. (8 tuổi) tại phía sau khu tập thể trường THCS Chu Văn An.

    Đối tượng Huy. Ảnh Công an nhân dân. 

    Tại cơ quan công an, bước đầu Huy khai nhận trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu D.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà, Kon Tum đang tiến hành các thủ tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Trước đó, cũng liên quan tới việc thầy giáo thực hiện hành vi đồi bại, báo Người lao động cho biết do lợi dụng là giáo viên nên Trần Văn Tuấn (SN 1982, ngụ xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) đã đến nhà nữ sinh V.T.N.M. (SN 2000, đang là học sinh lớp 8) để nói với bố mẹ đưa nữ sinh này đi có việc. Song ngay sau đó Tuấn đã đưa thẳng nữ sinh mới 13 tuổi khi gây án này đến một nhà nghỉ ở xã kế bên rồi cưỡng ép, giở trò đồi bại.

    Clip xem thêm: Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ.

    Sau khi về nhà, thấy con gái mình có biểu hiện khác thường, sức khỏe và tinh thần ngày một suy sụp, bố mẹ M. đã tra hỏi và em đã kể lại sự việc bị thầy Tuấn đưa vào nhà nghỉ hãm hiếp.

    Ngay sau đó, bố mẹ em M. đã gọi Tuấn lên để hỏi chuyện thì 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau đó, gia đình em M. đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Nho Quan. Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, đối tượng Tuấn đã bị công an triệu tập lấy lời khai.

    Tại cơ quan công an, lúc đầu Tuấn còn quanh co chối tội, nhưng trước chứng cứ không thể chối cãi được, Tuấn đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

    Tới ngày 17/2/2014, Cơ quan công an huyện Nho Quan (tỉnh Ninh Bình) đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Văn Tuấn vì có hành vi “cưỡng dâm trẻ em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-thay-giao-hiep-dam-chau-be-8-tuoi-a82196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan