+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam 3 tháng kẻ đánh vợ dã man bị đăng tải trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) vừa triển khai lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

    Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) vừa triển khai lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

    Chiều 7/5, công an TP Hải Phòng cho biết, công an quận Ngô Quyền vừa triển khai lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ (sinh năm 1983) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

    Trước đó, như Lao Động đưa tin, tháng 10/2019, cộng đồng mạng facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một người người đàn ông lột đồ, hành hung dã man người phụ nữ trong phòng. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.

    Hình ảnh cắt từ clip chồng hờ đánh đập vợ dã man ở Hải Phòng.

    Theo An ninh thủ đô, sự việc xảy ngày 12/10/2019; nạn nhân là chị M.T.D (SN 1993, trú ở quận Ngô Quyền), chủ hiệu của một Spa.

    Còn đối tượng có hành vi côn đồ trên là Hà Đức Thọ, chung sống với chị D như vợ chồng và cả hai đã có con. Được biết, trong quá trình chung sống, chị D từng bị Thọ hành hung nhiều lần nhưng giấu gia đình. Khi sự việc xảy ra, đến khoảng 8h00 sáng 12.10 gia đình mới biết chị D bị đánh đập liền đưa vào bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an cùng các clip ghi lại sự việc hành hung của Thọ.

    Động cơ của Thọ được xác định là do ghen tuông. Đáng chú ý sau đó, xuất hiện một thanh niên, và anh này đã bị bạn của Thọ đánh, bắt quỳ lạy.

    Sau khi có Quyết định phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân quận Ngô Quyền, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Ngô Quyền đã thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hà Đức Thọ. Vụ việc đang được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-3-thang-ke-danh-vo-da-man-bi-dang-tai-tren-mang-xa-hoi-a322486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan