+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam gã đàn ông đồi bại cưỡng hiếp người khuyết tật ở Vĩnh Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết chị H. bị bệnh chậm phát triển, câm, điếc bẩm sinh, không có khả năng chống cự nên Phủ đã thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.

    Biết chị H. bị bệnh chậm phát triển, câm, điếc bẩm sinh, không có khả năng chống cự nên Phủ đã thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.

    Pháp luật Việt Nam, VTCNews dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành đưa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Hoàng Phủ (43 tuổi, ngụ xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

    Theo nội dung vụ việc, ngày 5/8/2018, Phủ dự đám tang và uống rượu tại nhà của người quen ở xã Long Phú, huyện Tam Bình.

    Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Phủ đi bộ sang nhà của chị H. nằm nghỉ trên võng. Biết chị H. bị bệnh chậm phát triển, câm, điếc bẩm sinh nên Phủ nảy sinh ý định xấu với chị.

    Khi thấy chị H. đi đường một mình, Phủ đi theo rồi dẫn chị lại bụi cây gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Phủ trở về Sóc Trăng và đi làm thuê trên các tàu đánh cá biển đến khi bị bắt mới đây.

    Đối tượng Phú. Ảnh do công an cung cấp

    Gần đây, Tuổi trẻ cũng đưa thông tin cho biết, một phụ nữ tên chị Q. bị khuyết tật từ Phú Yên lên làm thuê trong nhà ông Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk). Ngày 22/12/2017, vợ ông Thủy đi khám bệnh ở TP.HCM, nhà lúc này chỉ còn có chị và hai cha con ông Thủy.

    Trong thời gian vợ vắng nhà, mỗi khi con gái đi học thêm, ông Thủy đã ần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q..

    Chị Q. cho biết mình không có khả năng chống trả nên mới xảy ra sự việc. Mỗi lần như vậy, ông Q. đều đe dọa nên chị rất sợ.

    Sau đó, vợ ông Thủy biết việc và "dàn xếp", còn ông Thủy hứa không tái phạm. Theo chị Q., vì tin tưởng vào lời hứa của gia đình này, chị đã chấp nhận ở lại làm việc cho gia đình với mục đích kiếm tiền làm vốn về quê sinh sống.

    Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, chị Q. tiếp tục bị ông Thủy hãm hiếp nên chị làm đơn tố cáo.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 2/8, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có căn cứ khẳng định chủ nhà hiếp dâm người làm khuyết tật.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-ga-dan-ong-doi-bai-cuong-hiep-nguoi-khuyet-tat-o-vinh-long-a288730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan