+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã có lệnh tạm giam một thầy giáo có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nữ lớp 4 tại trường tiểu học ở huyện Hóc Môn.

    Công an đã có lệnh tạm giam một thầy giáo có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nữ lớp 4 tại trường tiểu học ở huyện Hóc Môn.

    Ngày 17/6, lãnh đạo VKSND huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đã phê chuẩn lệnh tạm giam đối với ông T.C.D. (SN 1990) về tội "Dâm ô với trẻ em". Ông D. là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn huyện.

    Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh học sinh, thầy D. là chủ nhiệm một lớp có 29 học sinh nữ. Trong những giờ thực hành tin học và thể dục, thầy D. thường kêu các em nam ra trước còn các em nữ ra sau.

    Tại đây, thầy D. đã có hành vi sờ soạng cơ thể các em nữ, thậm chí kêu các em cầm bộ phận sinh dục của mình. Nhiều học sinh đã hoảng sợ nên tới giờ thể dục, tin học nói đau đầu để xin ra ngoài.

    Ngôi trường nơi thầy giáo chủ nhiệm bị tố dâm ô hàng loạt bé gái. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

    Trước đó, từ tháng 4/2018, một phụ huynh Trường tiểu học T.X. đến trường phản ánh việc thầy T.C.D. có hành vi xâm hại cháu gái họ, sự việc xảy ra ngay trong trường học và đã kéo dài từ năm lớp 3. Đồng thời, phụ huynh này cũng gửi đơn tố cáo lên Công an xã về sự việc.

    Hiện công an huyện Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai thầy D., đến trường thực nghiệm và kết quả ban đầu cho thấy, có sự việc thầy D. có hành vi dâm ô học sinh như học sinh, phụ huynh phản ánh.

    UBND huyện Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc; các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-thay-giao-dam-o-nhieu-nu-sinh-tieu-hoc-a233236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan