+Aa-
    Zalo

    Bất thành kế hoạch nổ súng giết chết cả nhà vợ rồi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhận được tin báo từ phía người dân, lực lượng phản ứng nhanh Cảnh sát 113, Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng dùng súng giết người.

    (ĐSPL) – Sáng ngày 21/7, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt nóng tên Nguyễn Thành Châu (44 tuổi), ở phường Hồng Sơn, TP Vinh khi đang mang súng tìm đến nhà vợ cũ để giết cả nhà.

    Kế hoạch nổ súng giết chết cả nhà vợ rồi tự tử bất thành

    Đối tượng Châu bị công an bắt giữ

    Trước đó, vào lúc 0h ngày 21/7, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo của người dân về việc đối tượng Châu mang theo khẩu súng cùng 3 viên đạn tìm đến nhà vợ cũ ở phường Hồng Sơn, TP Vinh để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Châu khống chế cả nhà và có biểu hiện mất tự chủ, không kiểm soát được hành vi của mình.

    Thượng tá Nguyễn Cảnh Chanh, Phó phòng PC64, Công an Nghệ An cho biết: "Gia đình nói, hiện có lựu đạn trong nhà và đối tượng Châu đang cố thủ bên trong. Sau khi nghe có lựu đạn trong nhà, tôi yêu cầu nhân dân sơ tán, các chiến sĩ lên phương án để giảm thiểu sự thương vong nếu như có lựu đạn hoặc súng. Để đảm bảo an toàn cho mọi người, tôi đã mạnh dạn tiếp cận hiện trường, thuyết phục đối tượng".

    Kế hoạch nổ súng giết chết cả nhà vợ rồi tự tử bất thành

    Tang vật thu được

    Lực lượng công an đồng thời được tiếp ứng, sẵn sàng khống chế đối tượng khi có dấu hiệu manh động.

    Ngay sau khi đối tượng bị khống chế, lực lượng công an khám xét hiện trường và nơi ở của Châu, thu giữ thêm một khẩu súng CKC, nhiều phụ tùng chế tạo súng, 3 bình xịt hơi cay cùng 21 viên đạn chì và 01 súng thể thao.

    Theo lời khai ban đầu, Châu đã ly hôn vợ do mâu thuẫn gia đình. Tuy nhiên, Châu vẫn bức xúc nên nuôi ý định giết chết cả nhà rồi tự tử. Số vũ khí trên là do Châu làm nghề thu mua sắt vụn gom nhặt được.

    Hiện, đối tượng và tang vật vụ án được chuyển sang Công an TP Vinh thụ lý điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-ke-hoach-no-sung-giet-chet-ca-nha-vo-roi-tu-tu-a42192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan