+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên 19 tuổi giết người trong đêm sau 20 giờ gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đứng chơi cùng bạn thì bị thanh niên 19 tuổi lao xe máy vào, Đức đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Đang đứng chơi cùng bạn thì bị thanh niên 19 tuổi lao xe máy vào, Đức đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân tử vong.

    Báo Pháp luật VN đưa tin, sáng ngày 13/7, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Phan Tiến Đức (19 tuổi, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân Phan Hữu K. (19 tuổi, Hưng Nguyên, Nghệ An).

    Đối tượng Phan Đức Tiến tại cơ quan điều tra (Ảnh: Pháp luật VN)

    Theo Vnexpress, trước đó khoảng 21h tối 11/7, Kiên đang đi xe máy với bạn thì xảy ra mâu thuẫn với Đức đang đứng chơi cùng bạn. Hai bên to tiếng dẫn đến xô xát.

    Bất ngờ Đức rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào đùi phải anh K.. Nạn nhân ôm vết thương lết đi hơn 100 m thì được hai người bạn chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đứt động mạch chủ ở vùng bẹn, nạn nhân rơi vào trạng thái hôn mê và tử vong. 

    Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh, cho biết vụ án xảy ra trong đêm, hai người bạn đi phía sau anh K. cũng không nhìn rõ mặt người gây án nên việc truy tìm hung thủ gặp khó khăn.

    Huy động số lượng lớn trinh sát chia làm nhiều mũi, phối hợp với phòng PC45 (Công an tỉnh Nghệ An) để điều tra, đến 17h chiều 12/7, Phan Tiến Đức bị công an bắt khi đang lẩn trốn tại bờ biển Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, sau 20 giờ gây án.

    Đức khai, đang đứng cùng hai người bạn gái bên lề đường thì thấy một nam thanh niên đâm thẳng xe máy vào. Phải lùi ra mép đường tránh né, Đức đã lên tiếng phàn nàn chạy xe máy quá ẩu nhưng người lạ mắt tiếp tục lái xe đi.

    Chạy thêm vài chục mét, anh K. dừng bên vệ đường đi tiểu tiện. Lúc này Đức chạy lại chửi bới và dùng dao gây ra án mạng.


    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-19-tuoi-giet-nguoi-trong-dem-sau-20-gio-gay-an-a139318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan