+Aa-
    Zalo

    Bắt Tổng giám đốc Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Lĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều nay (18/9), hàng chục công an đang phong tỏa trụ sở công ty địa ốc Alibaba trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM.

    Chiều nay (18/9), hàng chục công an đang phong tỏa trụ sở công ty địa ốc Alibaba trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM.

    Theo báo Dân Trí, sau khi tiến vào khu vực trụ sở công ty địa ốc Alibaba, cảnh sát cơ động đã tổ chức phong tỏa tòa nhà, cảnh sát giao thông cùng công an địa phương và dân quân tiến hành lập chốt điều tiết giao thông xung quanh, còn 1 lực lượng an ninh tiến nhanh vào tòa nhà để làm việc.

    Lực CSCĐ đứng bên ngoài phong tỏa các lối ra vào trụ sở công ty Alibaba. Cơ quan chức năng cũng không cho người dân chụp ảnh. Một số người mặc sắc phục công an đã vào bên trong trụ sở công ty này để làm việc.

    Được biết, Bộ Công an cũng đã làm việc với các ngân hàng để phong tỏa tài khoản của ông Nguyễn Thái Lĩnh, đại diện pháp luật của địa ốc Alibaba và bà Võ Thị Thanh Mai, phụ trách tài chính của địa ốc Alibaba. Được biết ông Lĩnh là em ruột và bà Mai là vợ của ông Nguyễn Thái Luyện, CEO địa ốc Alibaba.

    Trước đó, ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã bắt tạm giam đối với Trần Quang Khải (SN 1992) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Khải chính là nhân viên an ninh của Công ty Alibaba (đường Phạm Văn Đồng) đã đánh anh Trần Thanh Phong (SN 1977, ngụ trú Quận 8, TPHCM) trọng thương khi đến công ty đòi tiền vào chiều 22/7.

    Theo báo Thanh Niên, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành các thủ tục bắt giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Lĩnh để điều tra hành vi lừa đảo

    Lực lượng cảnh sát cơ động có mặt ở cổng Công ty Alibaba.

    Nhiều chiến sĩ cảnh sát cơ động đang phong tỏa trụ sở Công ty Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

    An ninh được thắt chặt, hàng chục chiến sĩ tiến vào bên trong tòa nhà làm việc.


    Ảnh: Tiền Phong; Dân Trí 
    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tong-giam-doc-cong-ty-dia-oc-alibaba-nguyen-thai-linh-a293395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan