+Aa-
    Zalo

    Bầu Đệ được Viện Đại học Kỷ lục Thế giới phong hàm Giáo sư

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực vinh dự nhận chức danh Giáo sư do Viện Đại học Kỷ lục Thế giới trao tặng.

    Cụ thể, vào lúc 9h ngày 12/11 giờ Anh Quốc (tức 16h ngày 12/11 theo giờ Việt Nam, Hội đồng xét duyệt chức danh Giáo sư Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (World Records University – WRU) đã chính thức thông qua hồ sơ và công nhận TS. Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực đủ tiêu chuẩn đạt chức danh Giáo sư.

    bau de duoc phong ham giao su dspl 1
    Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực. Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Theo đó, sau gần 18 năm thành lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tìm được người thứ 2 của Việt Nam vượt qua quy trình thẩm định nghiêm ngặt của Hội đồng xét duyệt chức danh Giáo sư để xứng đáng bước lên bục danh dự nhận chức danh Giáo sư của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới.

    Trước đó, ngày 27/12/2019, tại khách sạn Radisson Blu, New Delhi Ấn Độ, Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hợp Lực đã vinh dự nhận bằng Tiến sĩ danh dự do Viện Đại học Kỷ lục thế giới trao tặng.

    Gần đây nhất vào tháng 4/2021, ông Nguyễn Văn Đệ tiếp tục nhận Giải thưởng Đĩa vàng Cống hiến cho các Giá trị Kỷ lục do Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới trao tặng.

    Ông Nguyễn Văn Đệ là người sáng lập Tổng Công ty CP Hợp Lực, cuộc đời doanh nhân Nguyễn Văn Đệ cũng chính là quá trình phát triển của Tổng Công ty tiền thân là Hợp tác xã vận tải Hợp Lực được thành lập năm 1996.

    Đến nay, Tổng Công ty CP Hợp Lực đã phát triển có 20 công ty thành viên trải rộng ở khắp các tỉnh thành trong nước. Hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty đa ngành, đa lĩnh vực bao gồm: y tế, giáo dục, bất động sản, công viên vĩnh hằng, nhà hàng, khai thác – chế biến khoáng sản, nông nghiệp công nghệ cao… Qua đó đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động, đóp góp tích cực vào các chương trình an sinh xã hội của tỉnh Thanh Hóa cũng như của cả nước.

    Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Đệ còn giữ rất nhiều các trọng trách xã hội như: Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam; Ủy viên Ban chấp hành kiêm Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam; Thành viên Tổ tư vấn Chính sách y tế của Chính phủ và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cùng nhiều chức danh khác.

    Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) được lập ra nhằm tìm kiếm, giới thiệu quảng bá các kỷ lục mang tính sáng tạo, có giá trị nội dung về các tác phẩm, các sự kiện và công trình của kỷ lục gia đem lại giá trị phục vụ cộng đồng xã hội.

    Đối với một kỷ lục gia sự vĩ đại không đến từ những danh hiệu, có thể họ không được học hành đào tạo từ trường lớp mà được học từ những bài học trong cuộc sống, từ sự trải nghiệm của cá nhân có khi mất gần cả cuộc đời mới thực hiện được một tác phẩm, một sự kiện, một công trình mang giá trị nội dung kỷ lục.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-de-duoc-vien-dai-hoc-ky-luc-the-gioi-phong-ham-giao-su-a519839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Bà Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ

    Trường đại học Apollos của Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa đầu tiên tại Malaysia vào năm 2018. Trong đó, vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng đã nhận bằng tiến sĩ và được phong học hàm giáo sư thỉnh giảng danh dự.