+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức lên tiếng lý giải nguyên nhân sa thải Graechen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bầu Đức cho biết ông đã đã lường trước chuyện HAGL phải chơi ở hạng Nhất mùa giải năm sau ngay từ đầu khi đưa lứa Công Phượng đá V.League.

    (ĐSPL) - Bầu Đức cho biết ông đã đã lường trước chuyện HAGL phải chơi ở hạng Nhất mùa giải năm sau ngay từ đầu khi đưa lứa Công Phượng đá V.League.

    [mecloud]rLA51gkAIB[/mecloud]
    Bầu Đức nói: “Một năm chơi ở hạng Nhất không ảnh hưởng gì đến thương hiệu của HAGL cả mà nó còn giúp các cầu thủ biết rõ hơn về thực lực của mình để tự phấn đấu. Thậm chí, nếu HAGL đá ở giải hạng Nhất sẽ khiến cho giải đấu này xôm tụ hơn chứ không lèo tèo như hiện nay”.
    Theo ông bầu này, HLV Graechen không phải mất uy với cầu thủ nhưng dưới sự dẫn dắt của ông, HAGL càng đá càng thua nên tác động lớn đến tâm lý của cầu thủ trẻ. Vì thế, ông buộc phải đưa HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên thay với hy vọng sẽ tạo ra làn gió mới.


    Khi tuyên bố bổ nhiệm HLV mới, ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định: “Thay HLV chỉ là thay đổi bầu không khí, làm mới lại tinh thần cho tất cả mọi người. Ông Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò này nhưng không đồng nghĩa sẽ thay đổi tất cả lối chơi vốn được các CĐV yêu mến. HAGL sẽ tiếp tục lấy bộ khung nòng cốt là các cầu thủ của Học viện HAGL-Arseanal JMG bất chấp kết quả sẽ thế nào! Mọi thứ cũng không thay đổi…”.
    Vậy nên, dưới triều đại của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh vẫn sẽ là nòng cốt nhưng có thể được giảm tải khi ông Tuấn tăng cường sử dụng những trụ cột như Văn Long, Trần Vũ, Út Cường, Hoàng Thiên…
    P.V (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XNXAEoYZhr[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-len-tieng-ly-giai-nguyen-nhan-sa-thai-graechen-a106855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.