+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức sẽ không quay lại VFF dù được kêu gọi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đó, Tiểu ban Nhân sự VFF đưa ra tiêu chí cử nhân không có trong điều lệ, bất chấp bị phản ứng tại Hội nghị Ban chấp hành vào ngày 16/3.

    Trước đó, Tiểu ban Nhân sự VFF đưa ra tiêu chí cử nhân không có trong điều lệ, bất chấp bị phản ứng tại Hội nghị Ban chấp hành vào ngày 16/3.

    Cuộc họp giữa Thứ trưởng Lê Khánh Hải với lãnh đạo Tổng cục thể dục thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra chiều nay (18/4).

    Trong buổi họp tại trụ sở Tổng cục TDTT (Trần Phú, Hà Nội), nhiều lãnh đạo của ngành thể thao Việt Nam như Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ... đều đã có mặt. Và theo đúng như chia sẻ trước đó, Chủ tịch CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã không tham dự cuộc họp này.

    Ông Đoàn Nguyên Đức.

    Cuộc họp kín dẫn đến quyết định sẽ xem xét về tiêu chí bằng đại học và nhiều khả năng "rào cản" này đối với bầu Đức sẽ được dỡ bỏ. Chủ tịch VFF và Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đều thống nhất sẽ xem xét để loại bỏ tiêu chí bằng đại học với người tranh cử, VOV đưa tin.

    Chia sẻ với báo giới sau sự kiện, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định Liên đoàn luôn chờ đợi sự trở lại của bầu Đức: “Chúng tôi vẫn mong chờ thôi. Chuyện đó là mong mỏi của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng tin là như vậy”.

    Trước đó, bầu Đức dù có muốn cũng không thể tranh cử VFF vì ông không có bằng đại học. Nhưng tiêu chí này của VFF đã bị dư luận chỉ trích dữ dội. VFF và các đơn vị liên quan đã buộc phải xem xét lại tiêu chí của mình.

    Mặc dù có lời kêu gọi trên của Chủ tịch VFF, báo Thanh Niên dẫn lời bầu Đức khẳng định ông sẽ không trở lại VFF.

    "Tôi sẽ không trở lại VFF. Người ta có thể hiểu lầm tôi đấu tranh tới cùng là vì muốn tác động đến VFF. Tôi đã đấu tranh tới cùng, nhưng có mời tôi cũng sẽ không quay trở lại.

    Chuyện bằng cấp là không có trong điều lệ. Thứ tầm bậy thì phải bỏ. Còn cá nhân tôi không thể ngồi vào trong tổ chức lộn xộn đó" - bầu Đức chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-se-khong-quay-lai-vff-du-duoc-keu-goi-a226782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan