+Aa-
    Zalo

    Bầu Hiển chia sẻ quan điểm nếu Quang Hải được đội bóng Anh ngỏ ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng châu Á, bầu Hiển bày tỏ ông sẽ ủng hộ nếu tiền đạo của Hà Nội FC được 1 đội bóng Anh để mắt tới.

    Sau khi Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng châu Á, bầu Hiển bày tỏ ông sẽ ủng hộ nếu tiền đạo của Hà Nội FC được 1 đội bóng Anh để mắt tới trong 2,3 năm nữa.

    Vừa trở về từ ASIAD 18, Quang Hải đã giành được chức vô địch sớm V-League 2018 cùng Hà Nội FC đồng thời nhận được sự chú ý lớn từ các đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản.

    Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CLB nước ngoài sau ASIAD 2018.

    Tuy nhiên, lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng khẳng định sẽ không để ngôi sao của ĐT Olympic Việt Nam chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm tới.

    Mới đây, trong sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh, bầu Hiển đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ của CLB Hà Nội: "Vừa rồi, nhiều CLB có đặt vấn đề mời Quang Hải sang thi đấu. Nhưng chúng tôi hiểu rằng, với độ tuổi này, với thời điểm này thì chưa phù hợp với Quang Hải. Quang Hải cần phải học hỏi và có sự khẳng định trong độ khoảng 2 đến 3 năm tới. Lúc đó, tôi nghĩ rằng những người quản lý, những người làm chuyên môn thấy Quang Hải đến những CLB hàng đầu là thích hợp".

    "Như các bạn thấy, CLB Manchester City (Anh) đưa Cúp vô địch đến Việt Nam, thể hiện rằng để tất cả những cầu thủ bóng đá Việt Nam, cầu thủ trẻ Việt Nam luôn luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành những nhà vô địch. Thế thì, tôi nghĩ rằng Quang Hải nếu trong vòng 2 đến 3 năm tới mà CLB Manchester City nói riêng và một đội bóng Anh nói chung quan tâm, mời sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ.

    Đây cũng là một sự tạo điều kiện tốt cho cầu thủ Việt Nam sang thi đấu, phát triển như Liên đoàn bóng đá Anh. Việt Nam chúng ta cũng sẽ rất tự hào khi có những cầu thủ trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp của bóng đá anh, một nền bóng đá chuyên nghiệp, lịch sử và mạnh của thế giới. Nếu Quang Hải đi được thì sẽ là động lực cho các cầu thủ thế hệ trẻ Việt Nam nhìn thấy tấm gương để noi theo" - bầu Hiển nói thêm.

    Bầu Hiển khẳng định sẽ ủng hộ nếu Quang Hải có thể sang Anh thi đấu trong khoảng 2-3 năm nữa. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Trước đó, bản thân Quang Hải cũng đã có những chia sẻ khi đề cập đến tương lai của mình ở CLB, anh cho biết: "Về tương lai của mình, tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân còn những thiếu sót, nhiều điều cần bổ sung. Bởi vậy tôi cần tập trung, luyện tập để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cố gắng hơn nữa cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam".

    Được biết, không chỉ truyền thông Việt Nam mà cả báo chí xứ Hàn - quê hương của HLV Park Hang Seo cũng rất quan tâm tới Quang Hải. Chuyên trang bóng đá Hàn Quốc Footballist đưa tin về Quang Hải ngày 13/9, gọi tiền vệ của CLB Hà Nội là "át chủ bài của HLV Park Hang Seo" và cho biết anh đang được một số CLB ngoài Việt Nam quan tâm.

    "Đội bóng quyết tâm nhất trong việc muốn có chữ ký của Quang Hải là Renofa Yamaguchi. CLB Nhật Bản này muốn có Quang Hải bằng mọi giá, dù là mua đứt hay cho mượn", trang báo Hàn đưa tin.

    Truyền thông Hàn cũng nắm rõ CLB Hà Nội thể hiện quyết tâm giữ Quang Hải bằng mọi giá, thông qua phát biểu của Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-hien-chia-se-quan-diem-neu-quang-hai-duoc-doi-bong-anh-ngo-y-a244061.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan