+Aa-
    Zalo

    CLB Nhật Bản ngỏ lời chiêu mộ Quang Hải, Hà Nội FC đưa ra quyết định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong năm 2018, Quang Hải có phong độ chói sáng trong màu áo ĐTQG lẫn Hà Nội FC nên cũng dễ hiểu khi có nhiều CLB nước ngoài muốn chiêu mộ anh.

    Trong năm 2018, Quang Hải có phong độ chói sáng trong màu áo ĐTQG lẫn Hà Nội FC nên cũng dễ hiểu khi có nhiều CLB nước ngoài muốn chiêu mộ anh.

    Vừa trở về từ ASIAD 18, Quang Hải đã giành được chức vô địch sớm V-League 2018 cùng Hà Nội FC đồng thời nhận được sự chú ý lớn từ các đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản.

    Đội bóng của Qatar là Al Sadd SC cũng đã liên hệ để được chiêu mộ "Cậu bé vàng của bóng đá Việt". Đội bóng Trung Đông thậm chí đã cử người sang Việt Nam, để trực tiếp liên hệ với BLĐ Hà Nội FC bàn về việc chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi này.

    Quang Hải vừa có một mùa giải cực kỳ thành công với Hà Nội FC.

    Đáng chú ý, CLB Renofa Yamaguchi - đội bóng đang thi đấu tại giải J-League 2, đã chính thức gửi tới CLB Hà Nội lời đề nghị chuyển nhượng với Quang Hải. Theo tiết lộ từ BLĐ đội bóng Thủ đô, chỉ cần họ đồng ý, Quang Hải sẽ ngay lập tức được làm các thủ tục để sang Nhật Bản vào mùa giải tới.

    Trước Quang Hải, những cẩu thủ Việt từng thi đấu tại Nhật gồm có Công Vinh, Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Những thông tin xung quanh tương lai của Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Hà Nội FC.

    Hôm nay (12/9), Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC đã lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền vệ trẻ. Theo đó, Hà Nội FC sẽ không để ngôi sao của ĐT Olympic Việt Nam chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm tới: “Quang Hải đang là người của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại để phục vụ đội bóng và phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước nữa. Nói như thế là các bạn hiểu tương lai của Hải rồi”.

    Báo Thể thao Việt Nam dẫn lời Chủ tịch Hà Nội FC lý giải: “Chúng tôi đã nhận được nhiều đề nghị cả từ Nhật Bản và Thái Lan nhưng thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp để Quang Hải ra nước ngoài. CLB Hà Nội muốn rèn giũa cho cậu ấy thêm nữa”.

    Trước đó, khi những thông tin về tương lai của cầu thủ này, lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ rằng họ có thể để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên chỉ đồng ý cho mượn chứ không có chuyện bán đứt.

    "Quang Hải ra nước ngoài thì chỉ là cho mượn, Hà Nội FC không bán tài năng trẻ của mình. Đội bóng có được Quang Hải phải đến từ một nền bóng đá có đẳng cấp cao, vì như vậy, tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng" - ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, cho biết.

    Về phần Quang Hải, khi đề cập tới chuyện tương lai thế nào, tiền vệ quê Đông Anh chia sẻ: "Về tương lai của mình, tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân còn những thiếu sót, nhiều điều cần bổ sung. Bởi vậy tôi cần tập trung, luyện tập để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cố gắng hơn nữa cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-nhat-ban-ngo-loi-chieu-mo-quang-hai-ha-noi-fc-dua-ra-quyet-dinh-a243740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan