+Aa-
    Zalo

    Bố Quang Hải "đứng hình" khi con đổ máu trong trận tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con trai ngã xuống sân, máu chảy ở mặt, bố Quang Hải rất lo lắng và "đứng hình". Trong khi đó, mẹ Quang Hải thì thương con.

    Thấy con trai ngã xuống sân, máu chảy ở mặt, bố Quang Hải rất lo lắng và "đứng hình". Trong khi đó, mẹ Quang Hải thì thương con.

    [presscloud]3974[/presscloud]

    Ngày 28/8, chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Quang Thuần (huyện Đông Anh, Hà Nội)- bố cầu thủ Quang Hải cho biết, tối 27/8, cả gia đình xem tivi cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam và con trai Quang Hải.

    Vào nửa cuối hiệp phụ thứ 2 của trận tứ kết Olympic Việt Nam-Olympic Syria, trong một pha cố gắng cản phá đường phất bóng, Quang Hải đã bị đối thủ văng tay vào mặt. Mí mắt của Quang Hải bị rách, máu chảy nhiều. Chứng kiến sự việc qua màn hình tivi, ông Thuần cho biết, rất lo lắng cho con trai.

    “Giây phút Quang Hải bị chảy máu ở mí mắt tôi rất lo lắng và đã có những giây phút “đứng hình”. Còn vợ tôi sốt sắng, thương con, khuôn mặt căng thẳng khi thấy hình ảnh Hải nằm trên sân. Sau đó, mọi người động viên và thấy con tiếp tục thi đấu nên cả gia đình cũng yên tâm hơn”, ông Thuần chia sẻ.

    Quang Hải bị thương trong trận tứ kết. Ảnh: Dân Trí

    Cũng theo ông Thuần, ngay sau trận đấu, gia đình đã gọi điện cho Quang Hải hỏi thăm sức khỏe của con, nhưng mạng chập chờn nên không gọi được. Sáng ngày 28/8, khi biết tin sức khỏe của Quang Hải đã ổn định, chỉ bị rách một chút ở mí mắt ông mới yên tâm.

    “Chúc Quang Hải thi đấu tốt, tự tin ghi bàn và giúp đội tuyển Việt Nam giành thành tích cao nhất tại giải đấu”, ông Thuần gửi lời chúc tới con trai Quang Hải và đội tuyển Olympic Việt Nam tự tin giành chiến thắng trong trận bán kết ngày 29/8.

    Trước đó, chia sẻ với báo Tri thức Trực tuyến, Nhật Lê - người yêu của Quang Hải bày tỏ: “Nhìn anh Hải té bị chảy máu, em chỉ thấy xót. Lúc đó em nghĩ thôi rồi, chắc anh Hải không thi đấu được nữa. Nhưng ai ngờ sau khi được bác sĩ hỗ trợ, anh vẫn chạy như thường”.

    Cũng theo Lệ, đây là lần đầu tiên cô thấy xót xa nhất khi chứng kiến người yêu đổ máu.

    Về phần Quang Hải, sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng, Quang Hải đã cập nhật status cảm ơn người hâm mộ. Anh viết: "Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!".

    Sau khi đánh bại Syria, Olympic Việt Nam sẽ gặp Oympic Hàn Quốc tại bán kết bóng đá nam ASIAD 2018, trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-quang-hai-dung-hinh-khi-con-do-mau-trong-tran-tu-ket-a241994.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan