+Aa-
    Zalo

    "Báu vật" của bầu Đức thua trận, HLV Miura cười tươi trên khán đài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Miura đã đến khá trễ để theo dõi trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn quốc. Chiến lược gia người Nhật tỏ ra khá vui vẻ trong thời điểm đội bóng phố núi bị dẫn trước.

    HLV Miura đã đến khá trễ để theo dõi trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn quốc. Chiến lược gia người Nhật tỏ ra khá vui vẻ trong thời điểm đội bóng phố núi bị dẫn trước.

    miu5-b55f7

    Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ đến sân Thống Nhất để dự khán các trận đấu của U21 Việt Nam và U21 HAGL. Đây là những đội bóng có nhiều cầu thủ  sẽ là nòng cốt của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á, thế nên vị chiến lược người Nhật rất quan tâm đến 2 đội bóng này để làm cơ sở tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất cho mình. Trước đó, tại VCK U21 Quốc gia, mặc dù không dự khán, nhưng trợ lý Trần Công Minh cũng như HLV Mai Đức Chung là những người theo dõi sát sao để đánh giá phong độ và đề xuất cầu thủ cho HLV Miura. 

    miu1-b55f7
    Trong thành phần của U21 HAGL có đến 11 cầu thủ từng được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận đấu giữa U21 HAGL gặp U19 Hàn Quốc, ông Miura đã đến khá trễ khi hiệp 1 gần kết thúc, đó là lý do ông thầy người Nhật đã phải gọi trợ lý phiên dịch của mình lại để miêu tả diễn biến trận đấu và đánh giá về các cầu thủ cùng trợ lý HLV Trần Công Minh. 
    [mecloud]W4is8UJFzS[/mecloud]

    miu10-5e4d8
    Đây là thời điểm mà HAGL đang bị đội bóng xử sở Kim Chi dẫn trước 0-1, vị chiến lược gia người Nhật sau khi nghe phiên dịch và HLV Trần Công Minh tường thuật lại đã tỏ ra khá vui vẻ và cười rất tươi. 

    miu2-b55f7
    Hiệp đấu thứ 2 diễn ra, ông Miura chăm chú theo dõi màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội. Vị chiến lược gia người Nhật từng nhiều lần bị bầu Đức chỉ trích, thậm chí có ý muốn sa thải ông khi nhà câm quân này ít sử dụng cầu thủ HAGL ở tuyển. Ở lần tập trung trước đây, chỉ có mỗi Công Phượng và Văn Toàn có được chỗ đứng trong màu áo U23 Việt Nam ở SEA Games, trong khi Công Phượng là cầu thủ duy nhất khoác áo ĐTQG dưới thời ông Miura. 

    miu6-f5756
    Sau khi trận đấu giữa HAGL và U19 Hàn Quốc kết thúc, ông Miura nhanh chóng rời chỗ ngồi và có cuộc nói chuyện khá vui vẻ với một phóng viên Nhật Bản. Tuy nhiên, khi phóng viên Việt Nam hỏi ông đánh giá thế nào về trận đấu này, vị chiến lược gia người Nhật đã từ chối trả lời. Thời gian vừa qua, HAGL và bầu Đức được coi là vùng cấm mà ông Miura đặt ra với giới truyền thông trong nước. 

    miu8-f5756
    Nhiều người hâm mộ nhanh chóng tiếp cận thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam và ngỏ ý xin được chụp hình. HLV Miura tỏ ra khá vui vẻ khi tiếp chuyện người hâm mộ 

    miu9-f5756
    Ông kiên nhẫn và thoải mái chụp hình với từng fan, dù rất đông người hâm mộ xin chụp hình và xin chữ ký.

    miu10-f5756
    Sau đó, ông lẳng lặng lên xe ra về. Điều đáng chú ý, là ông Miura đã không hề xuống sân để động viên cũng như nói chuyện với các cầu thủ HAGL. Đây là một trường hợp bất thường bởi mỗi lần đi dự khán các trận đấu ở V.League thì vị chiến lược gia người Nhật đều xuống sân để nói chuyện với các cầu thủ và BHL. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi trận đấu giữa HAGL và U19 Hàn Quốc kết thúc, bất chấp việc trong thành phần BHL lẫn cầu thủ HAGL có nhiều người đã và đang làm việc cùng ông.
    Theo Trí thức trẻ 

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Bk7GE7eU7U[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-vat-cua-bau-duc-thua-tran-hlv-miura-cuoi-tuoi-tren-khan-dai-a120700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.