+Aa-
    Zalo

    Bầy chó hốt hoảng chạy theo xe cứu thương chở ông chủ bị đột quỵ tới bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chú chó đã chạy theo xe cứu thương tới tận bệnh viện và kiên nhẫn chờ đợi ông chủ suốt một ngày trời cho tới khi ông được xuất viện.

    Những chú chó đã chạy theo xe cứu thương tới tận bệnh viện và kiên nhẫn chờ đợi ông chủ suốt một ngày trời,cho tới khi ông được xuất viện.

    Theo Fox News, chủ của 6 chú chó là một người đàn ông vô gia cư tên Luiz. Cuối tuần trước, ông bị đột quỵ và được đưa tới bệnh viện thành phố Cianorte, bang Paraná, Brazil cấp cứu. Những chú chó đã chạy theo xe tới tận bệnh viện và kiên nhẫn chờ đợi ông chủ suốt một ngày trời.

    Hình ảnh những chú chó nằm chờ chủ nhân của mình ở bên ngoài cửa bệnh viện. Ảnh: Focus on News

    "Chúng cứ chạy đuổi theo xe suốt các con đường và chỉ dừng lại khi ông Luiz được đưa vào trong bệnh viện. Chúng hết sủa liên hồi bên ngoài rồi lại nằm buồn bã ở cửa ra vào viện", một tình nguyện viên tên Zilane của một tổ chức phi chính phủ nói.

    May mắn là ông Luiz ngày hôm sau đã được xuất viện. Khi nhìn thấy chủ, những chú chó vui mừng rối rít.

    Theo truyền thông địa phương thì ông Luiz đã sống trên đường phố suốt 20 năm qua và gặp các vấn đề về tâm thần, nhưng ông đã từ chối nhận sự giúp đỡ từ các tổ chức từ thiện cho người vô gia cư cũng như từ chối sống trong các nhà phúc lợi.

    Có vẻ như Luiz yêu thích cuộc sống tự do trên đường phố của mình và bản thân ông không cảm thấy cô đơn khi vây quanh ông là những chú chó trung thành.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bay-cho-hot-hoang-chay-theo-xe-cuu-thuong-cho-ong-chu-bi-dot-quy-toi-benh-vien-a258875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan