+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich 3-0 Leverkusen: Sức mạnh hủy diệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước một Leverkusen đang hừng hực khí thế, Bayern Munich vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ 3-0 để độc chiếm ngôi đầu sau 3 vòng đấu.

    (ĐSPL) - Trước một Leverkusen đang hừng hực khí thế, Bayern Munich vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ 3-0 để độc chiếm ngôi đầu sau 3 vòng đấu.

    Bayern Munich xuất phát với một đội hình siêu dị: Hàng thủ của họ không hề có một trung vệ đích thực nào. Thế nhưng với sức mạnh khủng khiếp của hàng công, các CĐV của Hùm xám chẳng có lý do gì để lo lắng. Hùm xám vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Bundesliga.

    Bayern nhập cuộc với vị thế cửa trên và áp đặt lối chơi vào đối thủ. Ở trận này, tân binh Douglas Costa tiếp tục chứng minh mình đáng giá từng xu một với số tiền mà Bayern Munich bỏ ra. Tốc độ và sự dẻo dai của Costa liên tục tạo ra những khó khăn cho hàng phòng ngự Leverkusen bên phía hành lang trái. Chính anh là người có pha kiến tạo để Thomas Mueller ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

    Với cú đúp của Mueller và bàn thắng trên chấm 11m của Robben, Bayern giành số điểm tuyệt đối (9 điểm) qua 3 vòng đấu, ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1. Thầy trò Pep Guardiola một lần nữa khẳng định sức mạnh hủy diệt và vị thế số 1 nước Đức của mình.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]cHGh2pENE1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-3-0-leverkusen-suc-manh-huy-diet-a108451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.