+Aa-
    Zalo

    BB Phạm phủ nhận là người thứ 3 khiến Dustin Nguyễn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ siêu mẫu cho biết, cô và Dustin Nguyễn quen nhau khi cả hai đều tự do, gia đình hai bên đều rõ, cưới hỏi đàng hoàng.

    (ĐSPL) – Cựu siêu mẫu cho biết, cô và Dustin Nguyễn quen nhau khi cả hai đều tự do, gia đình hai bên đều rõ, cưới hỏi đàng hoàng đồng nghĩa với việc cô không phải là người thứ 3 khiến Dustin Nguyễn ly hôn vợ.

    Sau đám cưới bí mật với Dustin Nguyễn tối (21/1), cựu siêu mẫu xinh đẹp Bebe Phạm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trước đó, chuyện tình giữa Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cũng từng thu hút sự quan tâm của công chúng khi cựu siêu mẫu bị dính nghi án là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của nam diễn viên.

    Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo chí, Bebe Phạm đã chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô với Dustin Nguyễn cũng như những tin đồn xung quanh vợ chồng co thời gian qua.

    Bebe Phạm tỏ ra khá bức xúc khi bị cho “người thứ 3” phá vỡ hạnh phúc gia đình Dustin Nguyễn. Nữ siêu mẫu cho biết, cô và Dustin Nguyễn quen nhau khi cả hai đều tự do, gia đình hai bên đều rõ, cưới hỏi đàng hoàng. Hai con của họ được sinh ra trong sự yêu thương của ông bà và cha mẹ hai bên.

    “Thật sự, nhiều lúc, tôi thấy thông cảm cho những ai nghĩ rằng tôi là người thứ ba xen vào hôn nhân của người khác. Mỗi người đều có quyền phát ngôn và suy nghĩ theo hướng của họ. Khi họ có lời nói làm tôi tổn thương, tôi cho là vì họ đang đứng ở góc nhìn của họ để đưa ra nhận xét. Mà nếu ta nhận xét điều gì hay về ai chỉ từ một góc thì thường phiến diện, thiếu thông tin.

    Tôi không thể nào phán xét dư luận hay kiểm soát dư luận. Điều mà tôi có thể làm được là kiểm soát bản thân, xem lại cách sống của mình, hiểu mình đang làm gì, ở đâu. Tôi biết tôi sống không làm gì có lỗi với bản thân, với gia đình. Tôi và Dustin Nguyễn quen nhau khi cả hai đều tự do, gia đình hai bên đều rõ. Chúng tôi có cưới hỏi đàng hoàng. Hai con chúng tôi được sinh ra trong sự yêu thương của ông bà và cha mẹ. Khi tôi hiểu mình thì sẽ không bị ảnh hưởng bởi điều tiếng thị phi nào”, Vnexpess dẫn lời Bebe Phạm.

    Cựu siêu mẫu cũng tiết lộ thêm, trong chuyện tình cảm giữa cô và Dustin Nguyễn thì chồng cô luôn là người chịu nhiều áp lực và chỉ trích từ dư luận. Cô vẫn luôn là người bên cạnh chia sẻ, động viên giúp anh vượt qua áp lực để tập trung cho công việc.

    Tiết lộ này của Bebe Phạm đồng nghĩa với việc không có chuyện cô là người thứ ba khiến Dustin Nguyễn và người vợ tật nguyền Angela Rockwood Nguyễn ly hôn. Trước đó, Dustin Nguyễn cũng từng chia sẻ rằng, dù anh và vợ cũ đã ly hôn nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ như những người bạn tốt. Bản thân Angela cũng đã chúc phúc cho anh và Bebe Phạm về đám cưới của hai người.

    Trong mắt Bebe Phạm, ông xã Dustin Nguyễn là một người chồng, người cha rất tốt và luôn là chỗ dựa bình an và nguồn sức mạnh giúp cô vượt qua mọi chuyện. 

    "Nhiều người có hỏi tôi một câu rất hợp thời bây giờ là tại sao Bebe chân dài mà không đi với đại gia mà chọn anh?

    Và tôi dám nói với họ rằng: "Anh Dustin không phải đại gia, hai vợ chồng không giàu gì hết nhưng nếu nói về tài năng và cái đức của anh thì tôi phải nói rằng các đại gia phải ngả mũ cúi chào".

    Với anh Dustin, khi ở bên nhau, điều anh tạo cho tôi là cảm giác rất bình an. Anh và hai con là chỗ dựa và nguồn sức mạnh để tôi làm tất cả mọi chuyện”, Bebe Phạm chia sẻ trên Zing.vn.

    Được biết, Bebe Phạm và Dustin Nguyễn biết nhau từ khi nam diễn viên làm phim "Dòng máu anh hùng", còn cô đang làm người mẫu. Hai người cũng từng đi làm mẫu chung cho một NTK, xong việc cả hai chỉ chào nhau chứ không nói chuyện nhiều. Khi đó, Dustin Nguyễn đang có vợ, còn Bebe Phạm đang có bạn trai. Trong đầu nữ diễn viên chưa bao giờ mảy may có ý nghĩ cả hai sẽ có ngày lại đến với nhau.

    Đến năm 2011, sau một thời gian ở Mỹ, Bebe Phạm về Việt Nam, đó là thời điểm cô chia tay bạn trai, còn Dustin Nguyễn ly dị vợ cũ. Từ đấy, hai người mới nảy sinh tình cảm.

    Theo Bebe Phạm, không phải do cô không muốn tổ chức sớm nhưng do cả hai liên tục bị cuốn vào những công việc được lên kế hoạch từ trước nên không dừng được. Vừa đám hỏi xong, cô đã mang thai con gái đầu, sinh con một thời gian ngắn cô lại có thêm bé thứ hai. Trong khi đó Dustin Nguyễn cũng có liên tiếp các dự án phim. Vì vậy, dù gia đình hai bên rất nóng lòng, vợ chồng cô vẫn phải chờ đến ngày 21/1 vừa qua mới tổ chức lễ cưới.

    Sau thời gian nói lời từ giã với nghề người mẫu để tập trung cho gia đình, hiện tại, Bebe Phạm yêu và gắn bó với nghệ thuật thứ bảy. Từ khi yêu Dustin Nguyễn, cô thấy mình may mắn hơn khi cả hai vợ chồng làm chung lĩnh vực yêu thích.

    Trong dự án, phim chiếu Tết 2015 mang tên "Trúng số", Dustin giữ vai trò đạo diễn kiêm diễn viên của phim, còn cô phụ chồng công việc hậu trường và chăm sóc gia đình. BB Phạm và Dustin Nguyễn hiện đang rất hạnh phúc với 2 cô con gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bb-pham-phu-nhan-la-nguoi-thu-3-khien-dustin-nguyen-ly-hon-a82627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan