+Aa-
    Zalo

    B.Bình Dương 3-1 Hải Phòng: Công Vinh ghi bàn nhanh nhất lịch sử V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công Vinh đã có bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League khi ghi bàn cho B.Bình Dương ngay ở giây thứ 10 của trận đấu.

    (ĐSPL) - Ngay sau pha giao bóng của các cầu thủ chủ nhà, bóng được đưa lên áp sát khu cấm địa của Hải Phòng. Hậu vệ đội khách lúng túng phá bóng hụt để Công Vinh nhanh chân áp sát ghi bàn thắng.

    Pha lập công của Công Vinh được xem như pha làm bàn nhanh nhất trong lịch sử V.League khi được thực hiện ở giây thứ 10 của trận đấu.Đây là bàn thắng thứ hai của Công Vinh ghi cho B.Bình Dương trong lần thứ 3 ra sân trong đội hình xuất phát kể từ đầu mùa bóng. Sau bàn thua, Hải Phòng dồn lên tấn công với hy vọng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng đất cảng đều bất lực. Ngay trước giờ nghỉ, phút 44, Abass nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

    B.Bình Dương giành 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu.

    Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra với thế trận đôi công khá hấp dẫn và sôi nổi cùng nhiều cơ hội bị các chân sút bỏ lỡ. Phút 69, Khánh Lâm đánh đầu đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Hải Phòng. Tuy nhiên, đến phút 74, cầu thủ vào sân thay người Tăng Tuấn có cú cứa lòng đẹp mắt ở ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 3-1 cho Bình Dương.
    Nhìn chung, chủ nhà B.Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc xứng đáng nhờ thế trận có phần nhỉnh hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn cùng khả năng dứt điểm vượt trội của các cầu thủ. Với kết quả này, B.Bình Dương củng cố vững chắc ngôi đầu bảng khi có trong tay 25 điểm, trong khi Hải Phòng dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ năm với 19 điểm.

    Clip bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bbinh-duong-3-1-hai-phong-cong-vinh-ghi-ban-nhanh-nhat-lich-su-vleague-a92591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan