+Aa-
    Zalo

    B.Bình Dương xuất sắc cầm hoà ĐKVĐ Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - B.Bình Dương đã xuất sắc buộc Jeonbuk Hyundai Motors chia điểm trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League.

    (ĐSPL) - B.Bình Dương đã xuất sắc buộc Jeonbuk Hyundai Motors chia điểm trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League.
    Ở trận đấu này, Phước Tứ, Tấn Tài, Tiến Thành, Trọng Hoàng bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong khi đó Michal Nguyễn, Văn Bình, Quang Vinh được trao cơ hội từ đầu. Do chưa có điểm nào sau 3 lượt trận, nên B.Bình Dương tỏ ra khá quyết tâm trong trận lượt về trước đội bóng Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors. Trước sự cổ vũ của khoảng 4000 CĐV, đội bóng đất Thủ nhập cuộc khá chủ động.
    Tuy nhiên Jeonbuk Hyundai Motors chủ động chơi chậm khiến sự hưng phấn của Bình Dương cũng vì thế mà giảm theo.Không có nhiều đợt tấn công như đội chủ nhà nhưng các cầu thủ Jeonbuk Hyundai Motors lại cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống bóng cố định. Và một trong số đó đã được đội bóng Hàn Quốc chuyển hóa thành bàn thắng.

    B.Bình Dương có điểm số đầu tiên ở AFC Champions League.

    Phút 30, tiền đạo người Brazil Eninho Oliveira Junior thực hiện quả phạt góc đưa bóng xoáy thẳng vào khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. Sau bàn thua, Bình Dương quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức chắc chắn của đội bóng đến từ Hàn Quốc. Ngay cả khi hàng thủ đội khách "bó tay" thì Anh Đức lại đưa bóng dội trúng xà ngang. GĐKT Lê Thụy Hải sau đó đã buộc phải tăng cường nhân sự cho hàng công với Công Vinh, Tăng Tuấn nhưng không hiệu quả.
    Trong khi tất cả những người Bình Dương đã bắt đầu nghĩ tới trận thua thứ 4 thì vào phút bù giờ thứ hai của trận đấu, trong một pha tấn công của Bình Dương, Abass chớp thời cơ thực hiện cú dứt điểm cực nhanh ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Jeonbuk gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương. Trận hòa này dù không giúp Bình Dương cải thiện được thứ bậc trên bảng xếp hạng nhưng lại có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần nhất là sau 3 trận thua trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bbinh-duong-xuat-sac-cam-hoa-dkvd-han-quoc-a90279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan