+Aa-
    Zalo

    Bé 18 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 14 giờ ở dưới sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người câu cá bang Utah (Mỹ) ngày 7/3 đã phát hiện một em bé mắc kẹt bên trong chiếc xe lật úp trên sông Spanish Fork trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) -  Một người câu cá bang Utah (Mỹ) ngày 7/3 đã phát hiện một em bé mắc kẹt bên trong chiếc xe lật úp trên sông Spanish Fork trong tình trạng nguy kịch.
    Theo AP, người câu cá đã phát hiện ra chiếc xe trong tình trạng lật úp vào khoảng 12 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 7/3, cách thành phố Salt Lake City khoảng 50 dặm về phía nam.

    Chiếc xe được các nhân viên cứu hộ kéo vào bên bờ sông.

    Bé gái 18 tháng tuổi hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Salt Lake. Người mẹ của bé, chị Lynn Groesbeck, 25 tuổi đã thiệt mạng bên trong chiếc xe.
    Các nhà điều tra xác định vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 6/3 khi một người dân địa phương nói rằng đã nghe thấy tiếng động lạ. Tuy nhiên, do trời tối nên người dân này không tìm thấy bất cứ điều gì khả khi.
    May mắn rằng bé gái ngồi ở ghế sau may mắn không bị ngộp nước khi chiếc xe trong tình trạng lật úp. 3 cảnh sát và 4 nhân viên cứu hỏa được điều trị tại bệnh viện vì bị hạ thân nhiệt khi cố gắng giải cứu đứa trẻ trong dòng nước lạnh và đã được xuất viện.
    Cảnh sát đang điều tra vụ việc theo hướng một vụ tai nạn tai nạn giao thông. Cảnh sát Matt Johnson cho biết: “Đây là một bi kịch".
    Cảnh sát cho biết hẳn là chiếc xe đã tông vào hàng rào xi măng ở chân cầu trước khi lao xuống sông. Cảnh sát cũng đã loại bỏ khả năng rượu và ma túy là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-18-thang-tuoi-song-sot-than-ky-sau-14-gio-o-duoi-song-a86664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan