+Aa-
    Zalo

    Bé 2 tháng tuổi nguy kịch vì uống thuốc diệt cỏ từ tay cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc giằng co, chai thuốc diệt cỏ anh Bảy cầm trên tay bị đổ trúng vào mặt, miệng đứa con 2 tháng tuổi, khiến bé nguy kịch.

    (ĐSPL) - Trong lúc giằng co, chai thuốc diệt cỏ anh Bảy cầm trên tay bị đổ trúng vào mặt, miệng đứa con 2 tháng tuổi, khiến bé nguy kịch.

    Sáng 28/5, bác sĩ Hà Anh Tuấn, Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết, hiện bệnh nhi hơn 2 tháng tuổi ở xã Tân Quới, huyện Bình Tân (Vĩnh Long), bị ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat vẫn đang trong tình trạng tiên lượng rất nặng, bé đang bị suy hô hấp phải thở máy và các cơ quan như gan, thận… đã bị chất độc làm tổn thương.

    Bé 2 tháng tuổi nguy kịch vì uống thuốc diệt cỏ từ tay cha
    Ảnh minh họa.

    Trước đó, vào lúc 21h30 ngày 27/5, bệnh nhi được người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng nôn ói, quấy khóc. Tại đây, bé đã được các bác sĩ súc rửa dạ dày, chẩn đoán và tiến hành các biện pháp cấp cứu khác.

    Trao đổi với PV về sự việc đau lòng trên, chị Nguyễn Thị Kim Ly (mẹ bệnh nhi) nghẹn ngào cho biết, trước đó giữa chị và chồng là anh Nguyễn Văn Bảy có cự cãi về tiền bạc, nợ nần. Tối 27/5, sau khi đi nhậu say về, anh Bảy cầm trên tay chai thuốc diệt cỏ rồi giành con trên tay chị và đem vào buồng khóa cửa lại, nói “để tao chết cùng con tao”.

    Sợ quá, chị kêu mẹ chồng và chị chồng tới mở cửa, lúc vào được trong phòng thì thấy trên tay anh Bảy chai thuốc đã mở nắp, trong lúc giằng co, chai thuốc đổ vào mặt, miệng bé.

    Lập tức chị đưa con đi rửa mặt, nhưng thuốc độc đã vào miệng bé nên 20 phút sau, bé bắt đầu bị ói. Ngay sau đó, chị và người nhà đã đưa bé đến bệnh viện huyện cấp cứu nhưng lại được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-thang-tuoi-nguy-kich-vi-uong-thuoc-diet-co-tu-tay-cha-a34668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan