+Aa-
    Zalo

    Bé 2 tuổi bị kẻ tâm thần bắt cóc được kịp thời cứu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cháu bé 2 tuổi bị kẻ tâm thần bắt cóc. May mắn thay mẹ cháu đã truy đuổi vào giành lại được cháu từ tay kẻ bắt cóc.

    (ĐSPL) - Mới đây, tại thôn Dữ Đầu, thị trấn Lạc Dương, khu Thái Thương Tuyền Châu (Trung Quốc) xảy ra một vụ bắt cóc. Kẻ bắt cóc được xác định là một phụ nữ mắc bệnh tâm thần. May mắn thay mẹ cháu bé đã truy đuổi và giành lại được cháu từ tay kẻ bắt cóc.

    Sự việc xảy ra vào ngày 31/07, Bà La cho biết: “Tôi xem rất nhiều bộ phim liên quan đến việc trẻ em bị bắt cóc. Hôm nay, chuyện đó xảy ra đối với mình mới cảm thấy thực sự đáng sợ”. Sau khi sự việc xảy ra được 2 tiếng, Bà La (mẹ của cháu Tiểu Văn) vẫn chưa hết sợ hãi. Bà ôm có gái không muốn rời con nửa bước. Con gái 2 tuổi Tiểu Văn ngủ say trên vai mẹ. Vì còn quá nhỏ nên cháu không biết chuyện gì đang xảy ra. Vừa rồi mẹ của cháu phải tốn rất nhiều công sức mới có thể đoạt lại cháu trở lại.


    Kẻ bắt cóc bị truy đuổi và bắt giữ.

    Vào hồi 8h50 sáng ngày 30/07, một người phụ nữ lạ tên Vương Mỗ đi vào một nhà xưởng ở thôn Dữ Đầu, thị trấn Lạc Dương, khu Thái Thương Tuyền Châu. Người phụ nữ này thấy cháu Tiểu Văn 2 tuổi đang đứng chơi một mình ở sảnh thang máy tầng 2 liền đến ôm đưa đi. May mắn thay mẹ cháu thông qua hệ thống camera theo dõi đã kịp thời phát hiện sau 5 phút không thấy con đâu. Sau 10 phút truy đuổi bà mẹ đã bắt được Vương Mỗ khi cô ta đang ở trên phố. Phía cảnh sau khi điều tra phát hiện Uông Mỗ có tiền sử bệnh tâm thần.

    Cháu Tiểu Văn ngủ trên vai mẹ.

    Máy camera theo dõi hiển thị hình ảnh một người phụ nữ mặc áo trắng đi ra khỏi thang máy và bế bé Tiểu Văn. Cô ta còn không ngừng thơm lên má của bé Tiểu Văn. Bà La kể lại, bà chạy đi tìm con không đến 200 mét thì gặp người phụ nữ mặc áo trắng tại một ngõ nhỏ. Khi đó bà La vô cùng sợ hãi, bà liền vứt giầy cao gót ra và dùng hết sức đuổi theo người phụ nữ. Sau một hồi truy đuổi, cuối cùng bà cũng đuổi kịp người phụ mặc áo trắng trước cửa một hiệu thuốc.

    Bà La tóm lấy người phụ nữ mặc áo trắng không dám buông tay. Lúc đó cô của Tiểu Văn cũng vừa hay chạy đến nơi giữ lấy cháu Tiểu Văn. Ông Thái (chồng Bà La) đến nơi thấy Bà La đã nằm sõng soài dưới đất, tay vẫn cố sống cố chết nắm chặt lấy người phụ nữ áo trắng.

    Hình ảnh kẻ bắt cóc bế cháu Tiểu Văn.

    Kẻ bắt cóc cố tỏ ra như không có chuyện gì để che giấu hành vi bắt cóc. Trên đường mọi người vẫn qua lại, hàng xóm bên cạnh cũng không ai để ý đến. Được biết, Vương Mỗ sau 20 tuổi mới mắc bệnh tâm thần. Nếu uống thuốc đúng giờ sẽ sinh hoạt giống như người bình thường. Gần đây, người ta thường xuyên nghe thấy cô ta nói những câu đại loại như “tôi muốn gặp con tôi”.

    CHÍ VIỆT
    Nguồn: Sina.com.cn
    Xem thêm video:
    [mecloud]JXOqitazWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-tuoi-bi-ke-tam-than-bat-coc-duoc-kip-thoi-cuu-thoat-a104418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.