+Aa-
    Zalo

    Bé 7 tuổi bị cha đánh dã man vì nghi trộm 10.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng con trai 7 tuổi ăn cắp 10.000 đồng, người cha dùng móc quần áo đánh đập khiến bé bị thương tích đến 7\%.

    (ĐSPL) - Cho rằng con trai 7 tuổi ăn cắp 10.000 đồng, người cha dùng móc quần áo đánh đập khiến bé bị thương tích đến 7\%.
    Sự việc xảy ra vào đêm 1/4 tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Nạn nhân trong vụ án là cháu V.C.N, 7 tuổi, con trai bị cáo Võ Cát Trà. 

    Bé trai 7 tuổi bị cha đánh bầm dập vì nghi trộm 10.000 đồng. Ảnh: Báo Nghệ An

    Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, cho rằng N. trộm 10.000 đồng của bà nội để đi chơi, người đàn ông 36 tuổi đã dùng móc quần áo đánh đập con trai. Cuộc tra tấn kéo dài hơn một giờ khiến nạn nhân mang nhiều thương tích từ mặt xuống chân. Trà chỉ chịu dừng tay khi người nhà trình báo đến chính quyền địa phương. Theo kết quả giám định, nạn nhân bị thương tích 7\%.
    Một ngày sau khi gây ra sự việc, công an huyện Nam Đàn gọi triệu tập Trà lên lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Trà thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chính quyền xã Kim Liên cho biết, người đàn ông này có vợ, 2 con (Nam là con thứ 2 trong gia đình).
    Trà từng nhiều lần đánh vợ, bị công an xã gọi lên nhắc nhở, phạt hành chính. 
    Theo báo Nghệ An, ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Nam Đàn đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện Nam Đàn đã vào cuộc, thăm hỏi, động viên cháu N, đồng thời đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, vì quan hệ giữa bị can và nạn nhân là bố con, bị can không có khả năng gây nguy hiểm cho cộng đồng nên công an không tiến hành tạm giữ hình sự mà cho bị can tại ngoại.
    Ngày 23/4, Công an huyện Nam Đàn ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Cát Trà về tội cố ý gây thương tích.
    MINH SANG(Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-7-tuoi-bi-cha-danh-da-man-vi-nghi-trom-10000-dong-a92371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan