+Aa-
    Zalo

    Nghi trộm chó, dân vây đánh 1 nam thanh niên dập não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi bắt trộm chó, người dân phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã vây đánh trọng thương một thanh niên và đốt xe máy của người này.

    (ĐSPL) - Nghi đi bắt trộm chó, người dân phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã vây đánh trọng thương một thanh niên và đốt xe máy của người này.

    Theo tin mới nhất từ Công an thị xã Hồng Lĩnh, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ dân vây đánh trọng thương một thanh niên vì nghi đi bắt trộm chó.

    Nạn nhân bị đánh là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi), trú tại xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Hiện, Lưu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng.

    Trước đó, vào đêm 2/3, cơ quan công an nhận được tin báo một số người dân ở phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh đang vây đánh một thanh niên trộm chó. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu. Khi đến nơi, nam thanh niên đã bị người dân đánh trọng thương, còn xe máy thì bị đốt cháy.

    Bệnh nhân Lưu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Ảnh: T.L

    Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa ra Nghệ An cấp cứu trong tình trạng hôn mê, mất máu nhiều. Được biết, đi cùng với Lưu còn có một nam thanh niên nhưng đã may mắn chạy thoát được.

    Theo thông tin từ phía bệnh viện, bệnh nhân Lưu bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng do bị đánh đập. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị thương ở các vùng ngực, đầu, mặt. Hiện, bệnh nhân Lưu đang hôn mê sâu, phải thở máy, tình trạng rất nguy kịch.

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên dân vây đánh người bị nghi trộm chó. Đã có nhiều vụ việc thương tâm liên quan đến vấn đề này.

    Trước đó, vào ngày 19/12/2014, hàng chục người dân thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) vây đánh nhóm thanh niên nghi trộm chó khiến hai người thiệt mạng và hai người bị thương nặng.

    Liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này, Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan án giết người để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-cho-dan-vay-danh-1-nam-thanh-nien-dap-nao-a85907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan