+Aa-
    Zalo

    Bé gái 13 tuổi "tố" bị nam thanh niên xâm hại tại bãi giữ xe bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái 13 tuổi tố cáo, khi vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng vũ lực khống chế, giở trò đồi bại.

    Bé gái 13 tuổi tố cáo, khi vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng vũ lực khống chế, giở trò đồi bại.

    Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng chiều ngày 30/11, khi Y. (SN 2004, ngụ Q.4) vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị N.T. P. (SN 2002, quê Đồng Tháp, ngụ Q.4) dùng vũ lực khống chế rồi giở trò đồi bại ngay tại chiếc lều trong bãi xe.

    Đơn tố cáo nêu: Y có phản kháng, chống cự, cắn vào tay của P.

    Sau khi thỏa mãn xong, P. đã đe dọa không được nói chuyện này cho ai biết; nếu không sẽ tung đoạn clip nhạy cảm quay cảnh 2 người lên mạng.

    Hình minh họa

    Đáng nói, theo tố cáo của gia đình nạn nhân, P. tiếp tục xâm hại Y. thêm 1 lần nữa.

    Sau đó, Y. quyết định kết bạn qua facebook với kẻ xâm hại mình để tìm hiểu nhân thân lý lịch và những thông tin khác. Những đoạn chát em Y. và P. trò chuyện qua lại đã được gia đình cung cấp cho công an.

    Đến đầu tháng 12/2017, em Y. kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra cho người thân biết. Quá bức xúc, gia đình đã có đơn tố cáo đối tượng P. tới cơ quan công an.

    Vụ việc ngay sau đó được chuyển đến cơ quan công an quận 4. Nạn nhân được đưa đi trưng cầu giám định, đồng thời nghi can P. cũng được mời lên lấy lời khai.

    Bước đầu P. thừa nhận có quan hệ tình dục với em Y. Tuy nhiên, P. khai báo do có quen biết từ trước với em Y. và việc…vui vẻ là do cả 2 đồng thuận với nhau.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, đại diện cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.4 cho biết, vụ án đang trong quá trình, thụ lý, điều tra vụ án.

    Được biết, cha của em Y. bị bệnh nên gia đình thường xuyên đưa ông đến bệnh viện để thăm khám. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, em Y. là người dùng xe đạp điện chở cha đi khám.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-to-bi-nam-thanh-nien-xam-hai-tai-bai-giu-xe-benh-vien-a212593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan