+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 tuổi "mất tích bí ẩn" hơn 1 ngày trong rừng rậm ở Nghệ An, hàng trăm người xuyên đêm tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy bé gái 2 tuổi đang bò trong rừng rậm, cách nhà hơn 600m. Thơi điểm được tìm thấy, bé gái đã tím tái người vì lạnh, sức khỏe có dấu hiệu yếu đi.

    Theo báo Người lao động, ngày 12/1, ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An, cho biết lực lượng chức năng, người thân đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi sau hơn 1 ngày "mất tích".

    Trước đó, sáng 10/1, anh Vừ Bá Dìa, Bí thư Chi bộ bản Huồi Xái, xã Tri Lễ đưa vợ và con gái Vừ Thùy D. (2 tuổi) về nhà ông bà ngoại ở bản Huồi Cọ, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương chơi. Tại đây, anh Dìa và vợ sang nhà người thân chơi, còn bé D. ở nhà chơi với ông bà ngoại.

    Một lúc sau về nhà, vợ chồng anh Dìa không thấy con gái đâu nên tìm kiếm khắp nơi, nhưng không có kết quả.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân tổ chức tìm kiểm cả ngày lẫn đêm nhưng không có tung tích cháu D..

    be gai 2 tuoi mat tich bi an hon 1 ngay trong rung ram o nghe an hang tram nguoi xuyen dem tim kiem
    Bé gái 2 tuổi được tìm thấy sau 1 ngày mất tích. Ảnh: Tiền Phong

    Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến 15h ngày 11/1, Công an xã Tri Lễ cùng người dân tìm thấy bé D. đang bò trong rừng rậm, cách nhà hơn 600. Thời điểm tìm thấy, bé đã tím tái người vì lạnh, sức khỏe có dấu hiệu yếu đi vì hơn 1 ngày đêm không ăn uống.

    Sau khi được tìm thấy, bé D. được đưa về sưởi ấm, cho ăn uống và đưa lên Trạm Y tế xã để được chăm sóc sức khỏe.

    XEM THÊM: Chủ tịch huyện Đan Phượng giữ chức Giám đốc Sở TN&MT Hà Nội

    Liên quan đến sự việc, lãnh đạo xã Tri Lễ cho biết: "Khi đến hiện trường, chúng tôi thấy rừng rậm và mênh mông nên Công an xã Tri Lễ đã báo cáo Công an huyện Quế Phong, chính quyền địa phương và đăng tải thông tin trên các trang mạng, nhờ các lực lượng hỗ trợ tìm kiếm. Từ sáng đến trưa, lực lượng công an tỏa đi khắp nơi tìm kiếm, tranh thủ từng giây phút để tìm kiếm bằng được cháu bé.

    Đến chiều, gia đình và người thân bắt đầu hết hy vọng. Gia đình cũng đã mời thầy cúng về làm lễ tìm kiếm. Khi đó các anh em cũng động viên gia đình và nói sẽ cố gắng tìm. Anh em sau đó cố gắng đi tìm kiếm và may mắn đã thấy cháu bé. Nếu muộn tý nữa không biết cháu bé sẽ xảy ra chuyện gì", báo Dân Trí đưa tin.

    Hiện sức khỏe của cháu bé đã bình thường trở lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-hon-1-ngay-trong-rung-ram-o-nghe-an-hang-tram-nguoi-xuyen-dem-tim-kiem-a607001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan