+Aa-
    Zalo

    Bé gái 9 tuổi ở TP.HCM đại điện Việt Nam dự thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế

    (ĐS&PL) - Phùng Hiểu Anh được chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5/2022.

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam, vào tháng 1/2022, cô bé Phùng Hiểu Anh (9 tuổi, học sinh lớp 3 trường Tiểu học Lương Định Của, TP.HCM) xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký và giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam. Bé gái 9 tuổi sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) được tổ chức vào tháng 5/2022 ở Ấn Độ.

    Mặc dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Phùng Hiểu Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô bé đăng quang Đại sứ Áo dài khi mới 6 tuổi. Vào năm 2012, Phùng Hiểu Anh được Hội Môi trường TP.HCM bình chọn là “Thiên thần xanh”. Bên cạnh đó, cô bé cũng là học sinh giỏi xuất sắc trong nhiều năm liền.

    be gai 9 tuoi o tphcm dai dien viet nam du thi hoa hau nhi lien hop quoc quoc te1
    Cô bé Phùng Hiểu Anh trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế.

    Phùng Hiểu Anh có niềm đam mê với âm nhạc, thời trang và người mẫu. Tuy mới 9 tuổi, cô bé là gương mặt quen thuộc của các sự kiện thời trang lớn, nhỏ, được khen trình diễn tự tin, đẹp mắt và chuyên nghiệp.

    Chia sẻ trong buổi công bố Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam tối hôm 28/4 ở TP.HCM, Phùng Hiểu Anh cho biết suốt gần một tháng qua em đã tích cực trau dồi tiếng Anh, tập hát, tập vũ đạo và biểu diễn catwalk cùng Á hậu Hoàng Thùy và các giáo viên của mình.

    Báo Tiền Phong thông tin, đến với cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế, Phùng Hiểu Anh sẽ mang bài hát “Trái đất này là của chúng mình” để biểu diễn trong phần thi tài năng. Đây cũng là món quà mà em mang từ đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình dành tặng cho các bạn bè quốc tế.

    “Con rất vui khi con được rất nhiều người yêu thương và trao cho con danh hiệu Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam. Được nhận danh hiệu này, con thấy mình càng phải thêm cố gắng, con sẽ học thật giỏi và con sẽ thi thật tốt, sẽ thật tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới ở Ấn Độ, để các cô chú và những người đã yêu thương con sẽ luôn tự hào về con”, cô bé cho hay.

    Được biết, Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bé từ 7 - 12 tuổi trên toàn thế giới. Sau 4 năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành sân chơi uy tín cho các mẫu nhí trên toàn cầu.

    Năm 2022, cuộc thi có sự góp mặt của 50 thí sinh đến từ 50 quốc gia trên thế giới. Dàn thí sin quy tụ tại Ấn Độ từ ngày 1-8/5/2022. Đây là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện nhí tham gia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-9-tuoi-o-tp-hcm-dai-dien-viet-nam-du-thi-hoa-hau-nhi-lien-hop-quoc-quoc-te-a535939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan