+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 tiết lộ chỉ uống sữa thay cơm để duy trì vóc dáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy bày cách tăng chiều cao và duy trì vóc dáng nhờ “uống sữa thay cơm.”

    Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy bày cách tăng chiều cao và duy trì vóc dáng nhờ “uống sữa thay cơm.”

    Ở độ tuổi 13 đã cao trên 1m7 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về Ngọc Lan Vy. 

    Tự hào là thí sinh châu Á đầu tiên đạt danh hiệu tại "Little Miss Universe" (Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018), cô bé Ngọc Lan Vy 13 tuổi đã sở hữu loạt thành tích nổi bật trên đấu trường nhan sắc. Đặc biệt chính là đôi chân dài không tì vết, chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh xắn.

    Cô bé có bố mẹ đều là người Việt, thậm chí cả hai chỉ có chiều cao trung bình của người Việt Nam chứ không hề do gen di truyền từ bố mẹ mà cô bé sở hữu chiều cao nổi bật như nhiều người đồn đoán. 

    Gia đình Ngọc Lan Vy 

    Trong một lần chia sẻ, mẹ Hoa hậu nhí đã tiết lộ về chiều cao của con: "Thực ra gia đình tôi cả bố và mẹ không ai có chiều cao nổi trội. Từ khi 10 tuổi Ngọc Lan Vy bỗng nhiên cao vọt làm mọi người đều ấn tượng. Rất nhiều người đã hỏi tôi về bí quyết nhưng thực sự đến giờ này tôi nghĩ mình chẳng có bí quyết nào ngoài việc cho con bú sữa mẹ đến gần 2 tuổi và sau đó là thay bằng sữa tươi. Lan Vy uống sữa tươi rất nhiều, hầu như sữa thay cơm, thông thường khoảng 1.5lít/ngày".

    2 năm sau khi đăng quang, Ngọc Lan Vy tích cực mở rộng hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật bên cạnh chương trình học chính khóa. Thông thạo tiếng Anh, Thái, Hoa hậu nhí nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi như Prince & Pricess International tại Thái Lan, World Tourism Festival for Beauty Friendship and Fashion ở Philippines, Little Miss Eurasia & Africa ở Georgia, và nhiều cuộc thi tài năng nhí trong nước như Tỏa sáng cùng sao nhí, Sao nhí tài năng.

    Hoa hậu 13 tuổi còn có khả năng tiếng Anh lưu loát, tự tin.

    Không chỉ có chiều cao nổi bật, Lan Vy còn được nhận xét có nhiều khả năng về nghệ thuật. Từ nhỏ cô bé đã thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc nên được bố mẹ cho học thanh nhạc và nhạc cụ. Lớn hơn một chút, Lan Vy bộc lộ khả năng diễn xuất, catwalk... 

    Chính vì những thành tích này mà mới là học sinh cuối cấp 2, cô bé đã vinh dự được ngồi vào ghế giám khảo cùng ca sĩ Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Trịnh Kim Chi trong một chương trình dành cho sao nhí. 

    Hiện tại, Ngọc Lan Vy và gia đình vừa nói lời chia tay với showbiz Việt, cô bé và gia đình đã sang Mỹ định cư để Lan Vy có nhiều cơ hội học tập và phát triển đam mê của mình.

    Về phần người hâm mộ, dù quyết định tạm ngưng hoạt động của Lan Vy khiến nhiều người tiếc nuối nhưng ai cũng hy vọng sau này cô bé sẽ tiếp tục đạt được nhiều ngôi vị cao trên đấu trường nhan sắc. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nhi-15-tuoi-cao-1m74-tiet-lo-chi-uong-sua-thay-com-de-duy-tri-voc-dang-a334602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan