+Aa-
    Zalo

    10X Đà Lạt bỏ đại học chọn nghề người mẫu, phơi da nâu để thi Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tường Linh cho biết cô cảm thấy tự tin với chiều cao 1,77 m của bản thân và đang tập luyện cho các vòng thi sắp tới ở đấu trường nhan sắc.

    Đoàn Tường Linh (20 tuổi) theo đuổi nghề mẫu ảnh sau khi tốt nghiệp phổ thông. Cô cho biết cô cảm thấy tự tin với chiều cao 1,77 m của bản thân và đang tập luyện cho các vòng thi sắp tới ở đấu trường nhan sắc.

    Tường Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

    Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín, nên lượng thí sinh đăng ký tham gia ngày một nhiều qua mỗi năm. Các thí sinh không chỉ sắc vóc nổi trội mà còn có học thức cao khiến cho đường đua giành vương miện càng thêm khó khăn, khốc liệt.

    Các thí sinh dần được hé lộ qua hồ sơ dự thi online gửi tới ban tổ chức. Để tạo ấn tượng mạnh với khán giả, 3 bức hình này phải thể hiện được những yếu tố về gương mặt, vóc dáng và lựa chọn trang phục thể hiện cá tính thời trang.

    Mới đây nhất, thí sinh Đoàn Tường Linh sinh năm 2000, quê tại Đà Lạt đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước bức hình mặc áo tắm một mảnh, khoét hông cao ngút khoe vóc dáng quyến rũ của cô.

    Tường Linh chia sẻ cô không thi đại học mà theo đuổi nghề mẫu ảnh vì cho rằng đại học không phải con đường duy nhất để thành công. 

    Người đẹp 20 tuổi nhận thấy bản thân phù hợp với phong cách mạnh mẽ nên quyết định tắm nắng để làn da đều màu hơn.

    Tường Linh cao 1,77 m, nặng 56 kg với số đo 3 vòng 85-64-92.

    Nói về điểm tự tin nhất của bản thân, cô gái quê Đà Lạt cho hay: "Tôi hài lòng nhất với chiều cao của mình. Ngoài ra, gương mặt tôi cũng được bạn bè nhận xét dễ nhìn và có vài nét đặc biệt".

    10X hiện học thêm ngoại ngữ, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực người mẫu.

    Nhiều người đánh giá, Tường Linh là thí sinh mặc bikini bạo nhất trong dàn thí sinh hé lộ tính tới thời điểm hiện tại. Một số bình luận còn hào hứng lựa chọn cô sẽ đạt giải Người đẹp bikini trong phần thi phụ.

    Ngoài ra, Linh còn rèn luyện hình thể mỗi ngày để duy trì vóc dáng. "Cho dù có được lựa chọn đi tiếp cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hay không, mình vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa", cô nói.

     Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10x-da-lat-bo-dai-hoc-chon-nghe-nguoi-mau-phoi-da-nau-de-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a334517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan