+Aa-
    Zalo

    Bé gái "dựng cảnh" bị bỏ rơi tại đồn cảnh sát, sự thật câu chuyện khiến ai nấy đều giật mình

    (ĐS&PL) - Cô bé đã bịa chuyện và kể việc mình bị rơi cho phía cảnh sát nghe khiến ai nấy đều đau xót. Tuy nhiên, sự thật chỉ là cô bé đã cãi nhau với ông nội rồi bỏ nhà ra đi.

    Theo đó, câu chuyện xảy ra ở An Huy (Trung Quốc). Được biết, bé gái khoảng bảy hoặc tám tuổi, nhìn như học sinh tiểu học nhưng lại lang thang ngoài đường rất lâu không về nhà. Khi các đồng chí công an phát hiện, họ tưởng đó là đứa trẻ thất lạc nên liền đưa về đồn để tìm kiếm gia đình.

    Một viên cảnh sát đã kể lại rằng: "Cô bé nói rằng từ nhỏ cô chưa bao giờ gặp lại cha mẹ và được ông nội nuôi dưỡng. Sau đó, ông nội cô qua đời và em được người khác nhận nuôi. Em chưa bao giờ gặp bố mẹ. Cha mẹ nuôi không thích em nên cuối cùng em phải sống trên đường phố, vô gia cư".

    be gai dung canh bi bo roi tai don canh sat su that cau chuyen khien ai nay deu giat minh
    Ảnh minh họa.

    Câu chuyện với logic chặt chẽ, trình tự thời gian không sai sót, khiến một nhóm điều tra viên nghe xong liền bật khóc, cảm thấy đứa trẻ này thật sự rất đáng thương.

    Trong khi cảnh sát và cô bé đang ôm nhau khóc thì người thân cô bé bước vào cửa, đó là người mẹ "chưa từng gặp" và ông nội "đã chết" của em. Cảnh sát chết lặng, khi điều tra mới biết là cô bé đã cãi nhau với ông nội rồi tức giận bỏ nhà đi.

    Sự quan tâm của các đồng chí công an đã khiến cô bé nghiện đóng kịch, bịa ra những chuyện vớ vẩn kết hợp với bộ phim truyền hình đã xem khiến em bật khóc tại đồn cảnh sát.

    Biết được sự thật, những công an viên tốt bụng không khỏi lâm vào cảnh dở khóc dở cười mà còn "khâm phục" khả năng bịa chuyện của cô bé.

    Sau khi đoạn video được tung lên mạng, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên vì đứa trẻ này ở độ tuổi còn nhỏ như vậy đã kể chuyện rất logic. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng trẻ em đã nói dối từ khi còn nhỏ thì rõ ràng có điều gì đó không ổn trong cách giáo dục của cha mẹ, điều này cần được xem xét nghiêm túc.

    be gai dung canh bi bo roi tai don canh sat su that cau chuyen khien ai nay deu giat minh dpsl

    Học sinh lớp 8 tại thành phố Tương Dương tình Thiểm Tây đến đồn cảnh sát tố bố mẹ bắt học thêm quá nhiều. Ảnh: Sohu.

    Mới đây, theo Jiupai News, do không chịu được áp lực học hành, cậu bé lớp 8 ở Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã đến đồn công an tố bố cáo mẹ bắt mình học thêm quá nhiều.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ làm dấy lên những cuộc tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng học sinh nước này đang phải chịu quá nhiều áp lực học hành và thi cử, không chỉ từ phía nhà trường mà còn từ cha mẹ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-dung-canh-bi-bo-roi-tai-don-canh-sat-su-that-cau-chuyen-khien-ai-nay-deu-giat-minh-a608087.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan