+Aa-
    Zalo

    Bé gái hoảng sợ vì phát hiện thi thể nam giới cạnh mương nước khi đi chăn trâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế nằm sấp bên mương nước, bên cạnh thi thể có một kim tiêm đã sử dụng.

    Bé gái tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế nằm sấp bên mương nước, bên cạnh thi thể có một kim tiêm đã sử dụng.

    Báo Giao Thông dẫn nguồn tin từ chính quyền xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh mương nước.

    Hiện trường, nơi phát hiện anh V. tử vong - Ảnh: báo Giao Thông

    Theo báo Người Đưa Tin, khoảng 8h30 ngày 19/6, khi đi chăn trâu, một bé gái phát hiện có người đàn ông nằm sấp sau lùm cây ven đường cạnh đó là mương nước thuộc bản Pảo 1, xã Quang Phong.

    Gọi không thấy trả lời nên bé gái chạy về báo cho người dân địa phương. Ngay sau đó, Công an xã Quang Phong, Công an huyện Quế Phong kịp thời có mặt và xác định người đàn ông này đã tử vong từ trước đó.

    Nạn nhân là anh Lô V.V. (SN 1991, trú xã Quang Phong).

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh thi thể anh V. có một chiếc kim tiêm đã qua sử dụng.

    Báo Dân Trí dẫn lời Thượng tá Đặng Văn Hiếu – Phó Trưởng Công an huyện Quế Phong: “Vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Khám nghiệm sơ bộ, chúng tôi xác định anh V. tử vong từ đêm 18/6, có thể là do sốc ma túy. Anh V. nghiện ma túy lâu năm, có tên trong danh sách quản lý đối tượng nghiện ma túy của Công an xã Quang Phong”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-hoang-so-vi-phat-hien-thi-the-nam-gioi-canh-muong-nuoc-khi-di-chan-trau-a193846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan