+Aa-
    Zalo

    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong sân chùa cùng 1 triệu đồng và lá thư

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng động lạ nên một số nhà sư ra kiểm tra thì phát hiện cháu bé sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi ở sân chùa.

    Ngày 21/5, UBND xã Bắc Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã ra thông báo tìm kiếm thân nhân cho cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tại sân chùa Thuần Hậu của xã này.

    Thông tin trên được báo Công an TP.HCM đăng tải.

    be gai so sinh bi bo roi trong san chua cung 1 trieu dong va la thu
    Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở chùa. Ảnh: Công Lý

    Theo đó, khoảng 3h30 ngày 20/5, các sư thầy trong chùa Thuần Hậu (xóm 4, xã Bắc Thành) nghe tiếng động lạ nên một số nhà sư ra kiểm tra thì phát hiện cháu bé sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi ở sân chùa.

    Qua kiểm tra, các nhà sư phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi, bên cạnh là 1 triệu đồng và 1 tờ giấy có ghi nội dung: “Vì điều kiện không nuôi được con nhờ mọi người và nhà chùa giúp đỡ cháu”.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Bắc Thành nhanh chóng cử lực lượng Công an, y tế xuống để làm các thủ tục cần thiết và kiểm tra sức khoẻ cho cháu bé. Qua kiểm tra sức khoẻ, cháu bé sơ sinh 1 tháng tuổi hoàn toàn khoẻ mạnh.

    Theo báo Người lao động, hiện chính quyền địa phương đã giao cháu bé cho nhà chùa chăm sóc, đồng thời phát đi thông báo tìm thân nhân của cháu bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-san-chua-cung-1-trieu-dong-va-la-thu-a576122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan