+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ven đường

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng khóc trẻ con trên đường đi chợ, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, bánh nhau và đang bị kiến bu khắp người.

    Ngày 16/5, tờ Nhà báo & Công luận dẫn thông tin từ UBND xã Ea Tu, TP.Buôn Ma thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở ven đường.

    xot xa be trai so sinh con nguyen day ron bi bo roi ven duong kien bu khap nguoi dspl 1
    Bé trai còn nguyên dây rốn được một người dân phát hiện ven đường. Ảnh: Nhà báo & Công luận

    Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 15/5, một người dân tại buôn Ea Nao B (xã Ea Tu) trên đường đi chợ có nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra ở ven đường. Lần theo tiếng khóc, người này kiểm tra thì phát hiện bên đường có một chiếc chăn quấn bên ngoài nên vội mở ra xem thì phát hiện bên trong có một bé trai sơ sinh.

    Trên người bé trai không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn, bánh nhau và còn có vết máu ở khắp người. Ngoài ra, trên cơ thể cháu bé còn bị kiến bu khắp.

    Theo Người Đưa Tin Pháp luật, sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng lau sơ người cho bé trai sơ sinh, ủ ấm và mang đến trạm y tế để cắt dây rốn cho cháu bé.

    Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tu, sau khi được chăm sóc sức khỏe, cho uống sữa, hiện tình hình sức khỏe cháu bé ổn định và đang được Hội phụ nữ xã chăm sóc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-ven-duong-a575551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan