+Aa-
    Zalo

    Bé trai bị bỏ rơi và phép màu tái sinh từ người chú hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số đều cảm phục trước tấm lòng cao cả của người chú hàng xóm bởi họ hiểu rằng nuôi dưỡng một đứa trẻ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

    Câu chuyện về những đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới lọt lòng mỗi lần nhắc lại khiến ai nấy đều xót xa. Ấy thế nhưng, trong vô vàn những đứa trẻ bị chính cha mẹ ruột của mình đang tâm vứt bỏ, số ít được đón về sống hạnh phúc bên gia đình mới giúp chúng ta cảm thấy ấm lòng hơn.

    Mới đây, một tài khoản TikTok vừa chia sẻ câu chuyện đầy xót xa của đứa trẻ vừa sinh ra đã bị vứt bỏ.

    tai-xuong.mp4

    "Hôm nay lại là câu chuyện cậu bé không được nhà nội thừa nhận, ông bà ngoại thì không đủ điều kiện nuôi, ba mẹ thì chưa đủ 18 tuổi.

    Lúc đầu cứ tưởng chú là ông nội hoặc ngoại. Hỏi ra mới biết chú chỉ là hàng xóm, thấy thằng nhỏ thương quá chú nhận nuôi luôn. Một tay chú và vợ chăm thằng nhỏ từ lúc còn nhỏ xíu. Chú nói nhờ chú mà thằng nhỏ còn sống, do 1 lần bệnh may sao chú đưa xuống Nhi đồng kịp, chậm chút là không cứu được. Từ đó chú nhận nuôi bé luôn.

    Có lẽ đây là duyên của bé với chú. Dù khó khăn nhưng tình thương chú dành cho bé là vô điều kiện. Chỉ mong chú luôn khoẻ mạnh để bé luôn được yêu thương như bây giờ", nguyên văn dòng trạng thái.

    Theo đó, người này cho biết cậu bé trong đoạn clip không được nhà nội thừa nhận, ông bà ngoại thì không đủ điều kiện nuôi, ba mẹ thì chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng, phép màu tái sinh đã xuất hiện khi em lại nhận được tình yêu thương từ người chú hàng xóm. Người đàn ông với tấm lòng nhân nhậu đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi và chăm sóc như con ruột.

    Trong đoạn clip, có thể thấy người đàn ông trung niên mặc chiếc áo xanh, dường như là đồng phục của nghề bảo vệ. Trên vai anh là chiếc balo nhỏ đựng đồ bỉm sữa cho bé. Trong khi chú đứng nói chuyện thì cậu bé tò mò ngó nghiêng xung quanh. Thỉnh thoảng người đàn ông quay sang nhìn bé rồi sửa lại quần áo, ôm ấp và bế em vào lòng.

    be trai bi bo roi

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều cảm phục trước tấm lòng của người đàn ông, đồng thời chỉ trích bố mẹ, người thân của bé trai khi nỡ bỏ rơi một thiên thần bé nhỏ như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bi-bo-roi-va-phep-mau-tai-sinh-tu-nguoi-chu-hang-xom-a556795.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan