+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng khoảnh khắc cậu bé hiểu chuyện, người làm cha mẹ xem video mà "rơi nước mắt"

    (ĐS&PL) - Hành động của cậu bé trong clip khiến người xem vô cùng cảm phục đặc biệt là những người đang làm cha mẹ.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng diễn ra vào lúc nửa đêm do camera ghi lại tại một gia đình. Cậu anh trai đang ngủ bỗng bị tiếng khóc của em làm cho tỉnh giấc. Mẹ vì tập trung dỗ dành em mà không thể quan tâm, ôm ấp anh.

    Thế nhưng lúc này dù đang khóc, cậu bé đột nhiên ngồi dậy. Thấy mẹ có vẻ mệt mỏi, bé bất ngờ đứng lấy cho mẹ một cốc nước. Sau đó, cậu bé lấy chăn đắp cho mẹ, nhẹ nhàng ngồi dựa phía sau lưng. Có lẽ cậu bé sợ mẹ ngồi lâu sẽ rất mỏi nên ngồi như vậy để mẹ dựa vào mình, mong mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

    am long khoanh khac cau be hieu chuyen nguoi lam cha me xem video ma roi nuoc mat dspl
    am long khoanh khac cau be hieu chuyen nguoi lam cha me xem video ma roi nuoc mat dspl2
    am long khoanh khac cau be hieu chuyen nguoi lam cha me xem video ma roi nuoc mat dspl3
    am long khoanh khac cau be hieu chuyen nguoi lam cha me xem video ma roi nuoc mat dspl4
    Khoảnh khắc của cậu bé khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Phụ nữ số

    Hiểu được tấm lòng của con trai, bà mẹ ôm con vào lòng, đúng lúc này em bé cũng nín khóc và ngủ ngoan trên tay mẹ. 3 mẹ con cứ như vậy ôm nhau trong đêm, dù chẳng ai nói với ai câu gì nhưng hành động đã nói lên tất cả. Bé còn không quên dùng chăn đắp cho em bé vì sợ em lạnh.

    Dưới phần bình luận, mọi người đều khen ngợi bé trai và cả cách xử lý của người mẹ: ''Nhìn là biết người mẹ rất yêu con, có nhiều bà mẹ có con nhỏ hay đuổi bé đi sợ bé phá em nó, chúc mừng em người mẹ tuyệt vời'', ''Những đứa trẻ hiểu chuyện sẽ làm cho người lớn thấy đau lòng, thương con lắm'', ''xúc động quá, mình đã rơi nước mắt khi con tựa lưng vào mẹ giúp mẹ đỡ mỏi, chỉ ai đã từng làm mẹ thức khuya mới hiểu được sự ấm lòng này'', ''hạnh phúc chỉ cần như vậy, em ngoan quá mẹ cũng rất tâm lý, chúc gia đình mình luôn hạnh phúc''...

    am long khoanh khac cau be hieu chuyen nguoi lam cha me xem video ma roi nuoc mat dspl1
    Nhiều người đồng cảm với người mẹ và khen thái độ của cậu con trai trong video. Ảnh: Phụ nữ số

    Trước đó, những câu chuyện tương tự như trên không hề hiếm. Cách đây không lâu, video ghi lại hành động của bé trai 2 tuổi với mẹ ở TP.Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến nhiều người xúc động. Cụ thể, một bé trai đang chơi đùa trong phòng khách thì thấy mẹ nằm ngủ trên sofa. Ngay sau đó, cậu bé đã tiến đến xoa và hôn lên bụng trước khi lấy chăn đắp cho mẹ. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều xúc động khi chứng kiến hành động của cậu bé 2 tuổi.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-khoanh-khac-cau-be-hieu-chuyen-nguoi-lam-cha-me-xem-video-ma-roi-nuoc-mat-a602402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan