+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai bị bỏ rơi trong căn nhà hoang: Nội dung trong tờ giấy để lại

    (ĐS&PL) - Kiểm tra trong bọc chăn của bé trai, lực lượng chức năng phát hiện tờ giấy với nội dung "vì còn đi học nên không nuôi được bé...".

    Sáng 21/12, Lao Động dẫn lời một lãnh đạo UBND phường Ea Tam (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, người dân trên địa bàn phường vừa nhặt được và đang chăm sóc một bé trai khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trong căn nhà hoang.

    vu be trai bi bo roi trong can nha hoang noi dung trong to giay de lai dspl 11
    Bé trai bị bỏ rơi trong nhà hoang. Ảnh: Lao Động

    Thông tin ban đầu, vào rạng sáng 17/12, bà T.T.H. đi tập thể dục trên đường Trần Quý Cáp (phường Ea Tam) đi ngang một căn nhà hoang thì nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc nên lại gần và phát hiện ra một bé trai khoảng 2kg được quấn trong chăn.

    Sau đó, bà H. đã đem cháu về nhà chăm sóc và trình báo cho chính quyền địa phương.

    Khi tiến hành kiểm tra trong bọc chăn, lực lượng chức năng còn phát hiện một tờ giấy với nội dung: "Vì tôi còn đi học nên không đủ khả năng nuôi bé được, tôi mong những ai nhặt được bé hãy giúp tôi nuôi dưỡng bé! Tôi cảm ơn".

    Liên quan đến sự việc, Tiền Phong cho hay, theo lãnh đạo UBND phường Ea Tam, sức khỏe cháu bé ổn định và đang được gia đình người phụ nữ phát hiện chăm sóc. UBND phường Ea Tam đã phát đi thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về trường hợp trên nhằm tìm cha mẹ hoặc người thân cho cháu bé.

    Nếu quá thời hạn quy định mà không tìm được người thân cho bé, UBND phường sẽ làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan khác cho cháu bé theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-bi-bo-roi-trong-can-nha-hoang-noi-dung-trong-to-giay-de-lai-a561107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan