+Aa-
    Zalo

    Bé trai 14 tháng tuổi hồn nhiên cười nắc nẻ khi nhân viên cứu hỏa ra sức cứu em khỏi ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi các nhân viên cứu hỏa đang tìm cách cứu bé trai 14 tháng tuổi ra khỏi ô tô thì cậu bé hồn nhiên cười đùa hớn hở.

    Trong khi các nhân viên cứu hỏa đang tìm cách cứu bé trai 14 tháng tuổi ra khỏi ô tô thì cậu bé hồn nhiên cười đùa hớn hở.

    Theo đó, cậu bé tên là Brandon Emery (14 tháng tuổi), người Anh. Sau khi đi siêu thị, chị Kirsty Green, đến từ thị trấn Bude, Cornwall đã đặt con trai vào ô tô rồi vòng ra ngoài để xếp hàng hóa vào cốp xe.

    Vì đãng trí và bất cẩn nên chị Green đã để quên chùm chìa khóa bên trong xe, để rồi chính cậu con trai tinh nghịch của mình lại khóa trái cửa và chẳng thể thoát ra ngoài. Đến lúc phát hiện ra sự việc, mẹ cậu bé đã rất hoảng hốt và lo lắng không biết đưa con ra bằng cách nào.

    Bé Brandon Emery và mẹ

    Ngay sau đó, một số người gần đó đã tới giúp đỡ và gọi điện cho lực lượng cứu hộ giúp chị Green. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt để giải cứu cậu bé.

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là trong khi các nhân viên cứu hỏa đang ra sức cạy cửa để cứu cậu bé ra ngoài thì cậu lại cười đùa rất hớn hở. Có lẽ vì còn quá nhỏ để hiểu hết tình huống cấp bách của sự việc nên chứng kiến cảnh này, cậu bé chỉ bật cười.

    Trong khi các nhân viên cứu hỏa đang cố tìm cách giải thoát cậu bé thì cậu bé hồn nhiên bật cười hớn hở

    Sau một hồi nỗ lực, các nhân viên cứu hỏa đã phải đập vỡ cửa kính phía sau ô tô để giải cứu cậu bé. Các thành viên cứu hỏa cho biết Brandon đã nhanh chóng được giải cứu khỏi ô tô mà không bị thương tích gì.

    Có thể thấy trẻ em là ngọn nguồn của những rắc rối nhưng cũng là thiên thần hồn nhiên, ngây thơ vô số tội. Và vì chẳng thể hiểu hết những hiểm nguy hay tính chất nghiêm trọng của vấn đề mà trẻ em luôn gây rối và rồi thản nhiên cười đùa trước những hậu quả mà mình gây ra.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-14-thang-tuoi-hon-nhien-cuoi-nac-ne-khi-nhan-vien-cuu-hoa-ra-suc-cuu-em-khoi-o-to-a188967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan