+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé trai 15 tháng tử vong bất thường khi đi học tại nhóm trẻ ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Sau khi hết giờ ngủ trưa, các cô giáo phát hiện bé trai 15 tháng vẫn nằm bất động nên đến kiểm tra và đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, trưa 4/4, ông Nguyễn Thanh Lịch, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, cho biết đơn vị đã tạm dừng hoạt động nhóm giữ trẻ Mặt Trời Nhỏ (34 Hồ Sĩ Đống, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) để làm rõ nguyên nhân cháu L.T.T.K. (15 tháng tuổi) tử vong.

    Nhóm trẻ mầm non Mặt Trời Nhỏ do chị P.T.T.T. và mẹ là bà N.T.B. làm chủ. Cơ sở này hoạt động từ năm 2019, được UBND phường Hòa Hiệp Nam cấp phép hoạt động vì quy mô chỉ giữ dưỡi 15 cháu. Có 2 cô giáo phụ trách chăm sóc trẻ ở cơ sở này.

    be trai 15 thang tu vong khi di hoc tai nhom tre o da nang
    Nhóm trẻ độc lập tư thục Mặt Trời Nhỏ nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Nhân dân

    Bước đầu, Công an quận Liên Chiểu đã lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc trên. Phòng Giáo dục - Đào tạo quận cũng báo cáo sự việc với lãnh đạo cấp trên.

    Theo tin tức ban đầu, ngày 3/4, chị Trương Thị Đ. (trú tổ 9, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) gửi con trai là L.T.T.K. ( 15 tháng tuổi) tại nhóm giữ trẻ Mặt Trời Nhỏ.

    Khoảng 15h cùng ngày, gia đình nhận được tin báo cháu bé có biểu hiện tím tái. Phụ huynh đưa K. đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Báo Nhân dân đưa tin, giáo viên trình bình, trước khi xảy ra vụ việc, bé trai ăn xong và ngủ trưa bình thường. Khi hết giờ ngủ trưa, các cô giáo phát hiện bé trai nằm bất động nên đến kiểm tra và đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong.

    Đến sáng nay (4/4), lực lượng chức năng quận Liên Chiểu đã bàn giao thi thể bé trai L.N.T.K. cho gia đình lo hậu sự.

    Trong khi đó, gia đình cháu K. cho biết, khoảng 2-3 ngày trước đó, cháu K. có sốt nhẹ vì mọc răng. Tuy nhiên, sáng thứ 2 trước khi đến lớp, cháu K. không sốt, biểu hiện bình thường, báo VOV đưa tin.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-15-thang-tu-vong-bat-thuong-khi-di-hoc-tai-nhom-tre-o-da-nang-a571081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan