+Aa-
    Zalo

    Bé trai 4 tuổi bị "bỏ quên" ở Phủ Tây Hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé 4 tuổi được một người phụ nữ dẫn đến Phủ Tây Hồ nhưng sau đó "bỏ quên", em không nhớ được địa chỉ nhà và người thân ở đâu.

    Cậu bé 4 tuổi được một người phụ nữ dẫn đến Phủ Tây Hồ nhưng sau đó "bỏ quên", em không nhớ được địa chỉ nhà và người thân ở đâu.

    Đêm 16/12, thông tin về bé trai khoảng 4 tuổi bị bỏ rơi ở Phủ Tây Hồ đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Cụ thể, người đăng tải thông tin trên cho biết, "Cháu bé bị lạc từ chiều 16/12 đến giờ vẫn chưa có ai đến nhận, hỏi cháu không nhớ gì có cầm một cái điện thoại nhưng không có sim và cháu đang ở tại Ban Quản lý di tích Phủ Tây Hồ…".

    Bé trai hiện đang ở nhà một cán bộ y tế phường Quảng An. Ảnh: Khám Phá

    Đến trưa ngày 17/12, lãnh đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) xác nhận có sự việc bé trai khoảng 4 tuổi bị lạc người thân ở Phủ Tây Hồ. Tuy nhiên đến 10h sáng nay, vẫn chưa thấy người thân của cháu đến nhận và đưa cháu về.

    Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Quảng An cho hay, đơn vị cũng chưa tiếp nhận được đơn trình báo nào của người dân về sự việc bị lạc con cháu.

    Chị Hoàng Thuỷ Linh – Cán bộ phụ trách công tác Lao động – Thương binh và xã hội phường Quảng An chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội cho biết: "Sau khi nhận tin báo từ Ban Quản lý di tích, cán bộ phường đã tới Phủ Tây Hồ trích xuất camera thì phát hiện bé trai đi cùng một người phụ nữ đến Phủ, trên tay có xách túi nilon có 2 cái bánh mì. Thời gian trên camera ghi lại là 15h20.

    Sự việc đã được UBND phường thông báo trên loa truyền thanh và gọi điện cho các phường xung quanh để tìm người thân cho cháu. Đến hơn 20h, không có ai đến nhận nên chúng tôi đã tạm giao cháu cho một cán bộ y tế phường chăm sóc".

    Theo Khám Phá, cháu bé khá bụ bẫm, khoẻ mạnh không có biểu hiện lạ nhà hay khóc lóc. Tuy nhiên bé chỉ trả lời "An" hoặc "Anh" khi được hỏi và không nhận thức được mình quê ở đâu, nhà ở phố nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-4-tuoi-bi-bo-quen-o-phu-tay-ho-a213257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan