+Aa-
    Zalo

    Bé trai 6 tuổi bị mẹ đánh đập dã man vì không làm bài tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì ham chơi và không làm bài tập về nhà, cậu bé 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ dùng móc treo quần áo đánh đập một cách dã man.

    (ĐSPL) – Chỉ vì ham chơi và không làm bài tập về nhà, cậu bé 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ dùng móc treo quần áo đánh đập một cách dã man.

    Những chấn thương nghiêm trọng trên cở thể của cậu bé Xiao Bing, 6 tuổi, đã được cô giáo phát hiện khi cậu bé thay quần áo chuẩn bị cho tiết học thể dục tại trường mầm non thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Bé Bing nói rằng em bị mẹ đánh vì quá nghịch ngợm và thường xuyên không làm bài tập về nhà.

    Bé trai 6 tuổi bị mẹ đánh đập dã man vì không làm bài tập
    Cậu bé Xiao Bing, 6 tuổi, với những vết sưng tấy trên lưng do bị mẹ đánh đập dã man.

    Ngay khi phát hiện những vết thương sưng tấy trên lưng học sinh, cô giáo đã chụp ảnh lại và báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương.

    Tuy nhiên, sau khi điều tra về vụ việc, cảnh sát cho biết: "Những vết thương này không nghiêm trọng" và quyết định không truy tố hình sự đối với người mẹ của bé Bing. Ngoài ra, cảnh sát cho biết họ đã nhắc nhở người phụ nữ này không được tiếp tục đánh đập con dã man như vậy nữa.

    Phát ngôn viên cảnh sát Hu Lung cho biết: "Cha mẹ cậu bé không hài lòng vì thành tích học tập của con. Họ nói rằng con trai là một cậu bé nghịch ngợm và thường xuyên không làm bài tập nên nó cần được dạy dỗ”.

    Ngoài ra, cảnh sát cho biết sau khi sự việc xảy ra, bé Bing đã được đưa tới bệnh viện và những vết sưng tấy đã nhanh chóng giảm bớt nên nên cậu bé đã được xuất viện vào buổi chiều cùng ngày.

    Bé trai 6 tuổi bị mẹ đánh đập dã man vì không làm bài tập
    Chuang (24 tuổi) bị bố xích cạnh giường ngủ vì tội trộm cắp.

    Tuần trước, một gia đình ở tỉnh Giang Tây cũng thừa nhận rằng họ đã xích cậu con trai của mình cạnh giường ngủ để trừng phạt cho thói quen trộm cắp.

    Ông Wen Yuan, 47 tuổi, đã xích cậu con trai của mình, Chuang (24 tuổi) để cậu không thể đi trộm cắp nữa. Ông Wen cho rằng thói quen trộm cắp của con trai khiến gia đình vô cùng xấu hổ và nếu ông không ngăn chặn tật xấu của con trai lại thì sớm muộn chàng trai này cũng phải ngồi tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-6-tuoi-bi-me-danh-dap-da-man-vi-khong-lam-bai-tap-a28582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan