+Aa-
    Zalo

    Bé Lộc bị nhân tình của bố nhét giẻ vào mồm, đánh đập dã man?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người nhà của bé Lộc cho biết, tham gia đánh bé Lộc còn có nhân tình của bố cháu bé. Người phụ nữ này đã nhét giẻ vào mồm và đánh đập cháu bé dã man.

    (ĐSPL) – Người nhà của bé Lộc cho biết, tham gia đánh bé Lộc còn có nhân tình của ông Đỗ Văn Lợi (bố đẻ cháu Lộc). Người phụ nữ này đã nhét giẻ vào mồm và đánh đập cháu bé dã man.

    Vụ việc cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, ở phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh) bị chính cha đẻ là ông Đỗ Văn Lợi (SN 1968) bạo hành dã man gây xôn xao dư luận những ngày qua. Chiều tối ngày 15/3, Lộc  được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân, tình trạng của bé hết sức nguy kịch. Vào khoảng 15h40 chiều 18/3, bé Đỗ Doãn Lộc đã qua đời.

    Clip cả khu phố xót thương cậu bé ngoan hiền:

     

    Bé Lộc được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh rất đặc biệt. Mẹ của cháu là chị Doãn Thị Thành có hai đời chồng, gặp bố cháu là Đỗ Văn Lợi cũng đã có hai đời vợ nhưng không có con. Họ gặp nhau, yêu nhau rồi về chung sống với nhau như vợ chồng, không hôn thú. Thành mang thai đến tháng thứ bảy thì Lợi vi phạm pháp luật rồi đi tù 7 năm. Bé Lộc sinh ra mới được 13 tháng thì mẹ cũng phải đi trại cải tạo. Từ khi sinh ra, bé được hai người bác bên ngoại cưu mang, chăm sóc. Đến năm 2013, khi bố cháu được mãn hạn tù đã xin đón cháu về nuôi.

    Bé Lộc bị nhân tình của bố dùng chày giã cua, gậy sắt đánh
    Hoàn cảnh của bé Lộc vô cùng đáng thương.

    Bà Doãn Thị Bình (bác ruột của Lộc, người cưu mang bé Lộc suốt nhiều năm qua) cho biết, lý do của sự việc đau lòng trên có thể vì bố bé Lộc có bồ, lại có thêm 3 đứa con riêng của bồ nên tình cảm cha con giữa ông Lợi và cháu Lộc ít nhiều cũng bị rạn nứt, sứt mẻ.

    Theo thông tin bà Bình cung cấp cho PV vào sáng ngày 19/3, người đánh bé Lộc không chỉ có bố cháu bé mà còn có cả nhân tình của người đàn ông này. Trước khi nhập viện cấp cứu, cháu Lộc bị đánh liên tiếp hai ngày liền. Ngày hôm trước bé bị đánh bằng điếu cày, hôm sau bị đánh bằng chày giã cua và gậy sắt.

    Cũng theo bà Bình, bố đẻ chỉ đánh vào mông của cháu Lộc, khi bị đánh, cậu bé sợ hãi đã chui vào gầm giường trốn. Nhân tình của ông Lợi không những không can ngăn mà còn lôi bé Lộc ra rồi nhét giẻ vào mồm cho cậu bé không kêu được rồi thực hiện hành vi bạo hành dã man cậu bé.

    Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này đã bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả thông tin vụ việc này.

    Hoài Thu

    Clip: Mạnh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-loc-bi-nhan-tinh-cua-bo-nhet-gie-vao-mom-danh-dap-da-man-a26099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan