+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi ở quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẹ nhờ bà Hồng trông con 2 ngày để đi làm, đến nay đã được 1 tuần mà người mẹ ấy vẫn chưa quay lại đón con.

    (ĐSPL) - Tại một quán cà phê, người mẹ nhờ bà Hồng trông con 2 ngày để đi làm. Tuy nhiên, đến nay đã được một tuần, người phụ nữ vẫn chưa quay lại đón con, bà Hồng đã phải trình báo lên cơ quan công an.
    Theo tin tức trên báo Khánh Hòa, chiều 22/12, Ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch UBND phường Phước Hòa, TP. Nha Trang cho biết, phường vừa tiếp nhận bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi.
    Vào ngày 16/12, mẹ cháu bé tự xưng tên là L. có gặp bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (trú tại TP. Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk) ở quán cà phê Đối Chứng (đường Lê Lợi, TP. Nha Trang). Tại đây, L. nhờ bà Hồng đưa cháu bé tới gửi nhà bà Nguyễn Thị Phúc (trú đường Đô Lương, phường Phước Hòa).

    Cháu Đ. tại UBND phường Phước Hòa. (Ảnh: Khánh Hòa). 

    “Lúc đầu L. nhờ giữ dùm cháu Đ. 2 ngày, tuy nhiên đã 1 tuần vẫn không thấy L. quay lại nhận con. "Cả tuần nay, tôi gọi điện nhiều lần nhưng L. không bắt máy. Tôi và bà Phúc phải đưa cháu bé đến UBND phường trình báo” - bà Hồng kể.
    Một số thông tin về người mẹ này cũng đã được đăng tải trên báoTuổi trẻ, một số người dân tại khu vực gần công viên Yến Phi cho biết mẹ của cháu bé bị bỏ rơi có tên là L., quê ở huyện Diên Khánh, sống lang thang quanh khu vực công viên này.
    Theo thông tin ban đầu thì trước đó chị L. đã đẻ được một đứa con rồi bỏ đi, người dân cạnh công viên Yến Phi đã phải đưa cháu vào chùa ở Cam Ranh để nương tựa. Sau đó L. lại tiếp tục lấy chồng, đẻ ra bé trai này.
    Cũng theo người dân, được biết hiện L. đang trú ở một khách sạn trên đường Hùng Vương (TP. Nha Trang), nhưng nhiều lần họ đưa cháu nhỏ đến tìm mẹ mà không tìm thấy.
    Hiện tại, UBND phường Phước Hòa đã lập biên bản và lấy lời khai của các bên liên quan, các bước tiếp theo phải chờ ý kiến của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố. Ông Trần Văn Ngọc cho hay, trong thời gian cùng các cơ quan hoàn tất thủ tục, hồ sơ vụ việc, UBND phường đồng ý cho bà Phúc nhận giữ lại cháu bé để chăm sóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-thang-tuoi-bi-me-bo-roi-o-quan-ca-phe-a75712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan