+Aa-
    Zalo

    Bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã được đưa vào trung tâm bảo trợ trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi đã được đưa vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP HCM).

    (ĐSPL) – Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi đã được đưa vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP HCM).

    Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi được đưa tới trung tâm xã hội (Ảnh Công an TP HCM).

    Ngày 19/12, UBND phường 1, quận 8 (TP HCM) đã đưa cháu bé Đinh Gia Huy – cháu bé bị mẹ bỏ rơi trên xe taxi vào đêm ngày 1/12 vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, quận Thủ Đức (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM).

    Video tham khảo:

     Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi đã có nhiều người xin nuôi

    Trước đó, mẹ cháu bé là chị H.T.T.V (22 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) cùng chồng là anh Đ.G.T (41 tuổi) đến UBND phường 16, quận 4 để làm giấy khai sinh cho bé. Tuy nhiên, do mấy ngày qua, chị V. không đến phường 1 nhận con nên UBND phường đã bàn giao bé cho Trung tâm như kế hoạch.

    Trong một diễn biến khác, theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM đã đưa, chị V. khẳng định mình không hề nghiện.

    Theo chị, lý do chị bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) là vì ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

    Tuy nhiên, Trung tá Hà Văn Tài – Trưởng công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh cho biết trên báo Dân Việt: “Ngày 5/12, trong đợt ra quân truy quét người nghiện, công an đã kiểm tra chị H.T.T.V nhưng chị này không xuất trình được giấy tờ và có dấu hiệu bất thường nên công an xã đã test thử với trường hợp này và kết quả dương tính với ma túy. Sau đó, công an địa phương lập hồ sơ chuyển chị V. cho cơ sở xã hội Nhị Xuân.

    Ông Trần Hữu Thám, Phó giám đốc cơ sở xã hội Nhị Xuân cho biết: Tất cả những trường hợp địa phương đưa lên cơ sở đều kiểm tra hồ sơ đầy đủ mới tiếp nhận và trường hợp chị V thực hiện theo đúng quy định”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi-da-duoc-dua-vao-trung-tam-bao-tro-tre-em-a75068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan