+Aa-
    Zalo

    Bé trai bị khoan vào vùng kín: Sài Gòn Square vô trách nhiệm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Mặc dù người gây ra vụ "bé trai bị khoan vào vùng kín" là nhân viên Sài Gòn Square nhưng theo người nhà nạn nhân, "họ không hề hỏi thăm và có động thái gì".

    (ĐSPL) -Mặc dù người gây ra vụ "bé trai bị khoan vào vùng kín" là nhân viên Sài Gòn Square nhưng theo người nhà nạn nhân, "họ không hề hỏi thăm và có động thái gì".
    Ngày 11/9, báo Đời sống và Pháp luật đã tiếp anh Trần Minh N., cha của bé Trần Đình Nhật Q. để tiếp tục lấy thông tin thêm về việc phía công an Quận 1 (TP.HCM) đã xử lý hồ sơ và thông báo khoảng 2 tuần nữa phía tòa án sẽ tổ chức xét xử sơ thẩm.
    Trong cuộc nói chuyện, anh N. cho biết, hiện tại, gia đình anh rất bức xúc về thái độ phía Sài Gòn Square. Họ không hề hỏi thăm và có động thái gì về việc của bé Q., mặc dù anh T. là người gây ra vụ việc chính là nhân viên bảo trì của Sài Gòn Square.
    Ngay sau khi vụ việc cháu bé bị “khoan” vào vùng kín xảy ra thì bên phía Sài Gòn Square đã tuyên bố thẳng thừng rằng, họ không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc này vì việc xảy ra ngoài giờ hoạt động của cửa hàng .
    “Chúng tôi sẽ không cung cấp bất cứ thông tin gì về vụ này, nếu các báo đài muốn biết thì liên hệ với công an”, nam nhân viên đại diện Sài Gòn Square to tiếng khi trao đổi với phóng viên qua điện thoại.
    “Gia đình tôi không cần gì hết, vì bây giờ dù có như thế nào thì nỗi đau đó con tôi cũng đã phải chịu rồi, gia đình tôi cũng đã đau rồi. Chúng tôi chỉ muốn khởi kiện để tìm lại công bằng cho cháu, và bắt những người làm ra tội phải đền tội trước pháp luật. Gia đình tôi cũng rất thất vọng trước thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm bên phía Sài Gòn Square”, anh N. bức xúc nói.
    Hiện tại, gia đình bé Trần Đình Nhật Q. đang chờ phía tòa án gửi lệnh triệu tập xét xử với hi vọng  sự công tâm của pháp luật sẽ đem lại công bằng cho bé.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bi-khoan-vao-vung-kin-sai-gon-square-vo-trach-nhiem-a50366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan