+Aa-
    Zalo

    Bé trai ôm ảnh cưới của bố mẹ khóc nức nở vì lý do khiến ai nấy cười ngất

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng không nhịn nổi cười trước phản ứng của cậu bé 3 tuổi khi nhìn thấy ảnh cưới của bố mẹ.

    Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng bé trai khóc lóc thắc mắc tại sao mình không có mặt trong ảnh cưới của bố mẹ đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Được biết, đoạn video do chính mẹ của bé trai quay và đăng tải.

    Trong đoạn video, bé trai 3 tuổi vừa khóc vừa ôm tấm ảnh cưới của bố mẹ rồi nói: “Bố mẹ không yêu con”.

    Mẹ của cậu bé ban đầu chưa hiểu chuyện gì xảy ra với con trai nên bối rối hỏi: “Con làm sao?”.

    be-trai-om-anh-cuoi-cua-bo-me-khoc-nuc-no-khien-ai-nay-cuoi-ngat.mp4

    Nguồn video: Infornet

    Ngay sau khi biết nguyên nhân khiên con trai khóc, người mẹ không dỗ dành, trái lại còn hài hước trêu cậu bé: "Mẹ làm sao? Mẹ chỉ yêu ai? Mẹ chỉ yêu bố thôi á?". 

    Nghe mẹ nói vậy, bé trai 3 tuổi dường như không chịu được “cú sốc” quá lớn nên đã ôm đầu, nằm vật ra giường gào khóc dữ dội hơn.

    Cảnh tượng giàn giụa nước mắt của cậu bé khi phát hiện ảnh cưới của bố mẹ không có mình khiến cư dân mạng không nhịn nổi cười. Đoạn video mới được đăng tải vài tiếng nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem.

    Phía dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và yêu mến đối với bé trai dễ thương. Đoạn video hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Dù em bé khóc dữ dội nhưng mình thấy đáng yêu quá trời, hai mẹ con cũng hài hước nữa. Xem video mà mình vừa cười vừa xúc động.

    - Cú sốc đầu đời này cần lời giải đáp rõ ràng từ bố mẹ, nếu không em bé sẽ luôn thắc mắc và tổn thương đó. Cơ mà đoạn clip đáng yêu thực sự. Thả tim.

    - Xin lỗi bé, em đang khóc nhưng chị lại không nhịn nổi cười đây nè. Quá đáng yêu.

    - Clip yêu quá, con trai cưng muốn xỉu. Rất giống bé nhà mình, rất hay đòi xem ảnh bố mẹ xong không thấy có mặt mình thì liên tục hỏi.

    - Hồi nhỏ mình cũng thường thắc mắc vì sao không có mặt trong đám cưới của bố mẹ nhưng bố mẹ chẳng bao giờ được vui tính như bà mẹ này, toàn bảo nhặt mình từ bãi rác về thì làm sao được chụp hình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-om-anh-cuoi-cua-bo-me-khoc-nuc-no-vi-ly-do-khien-ai-nay-cuoi-ngat-a528906.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan