+Aa-
    Zalo

    Beauty Care USA - Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luôn lấy “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” lên làm đầu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn đến tay người tiêu dùng đã giúp cho Beauty Care USA có những bước phát triển.

    Luôn lấy “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” lên làm đầu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn đến tay người tiêu dùng đã giúp cho Beauty Care USA có những bước phát triển vượt bậc và tạo được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

    Yếu tố nào tạo nên chất lượng?

    Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật, đáng tin cậy nên vào tháng 06/2016 Beauty Care USA đã được ra đời và hoạt động theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

    Beauty Care USA - Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu

    Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản,...  Nhưng trong thời buổi vàng thau lẫn lộn như ngày nay thì các tín đồ làm đẹp ít nhiều vẫn cảm thấy lúng túng trong việc xác định, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, những nghi ngại về Beauty Care USA bán hàng giả hay Beauty Care USA lừa đảo không là điều khó tránh khỏi.

    Tuy nhiên trong quá trình xây dựng và phát triển của mình, Beauty Care USA luôn cố gắng trong việc định hình và gầy dựng nên một thương hiệu vừa có TẦM, vừa có TÂM. Phương châm hoạt động của chúng tôi là không chỉ giúp chị em loại bỏ làn da ngăm đen, những ngấn mỡ thừa hay những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác... để thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình mà còn đảm bảo về sức khỏe.

    Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đã trải qua quá trình sàng lọc kĩ càng về thành phần, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm là hàng chính hãng, đã qua kiểm nghiệm, đánh giá từ các cơ quan chức năng trong và ngoài nước.

    Trải qua quá trình phát triển dù gặp rất nhiều biến cố và khó khăn, nhưng với cái tâm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động luôn sáng tạo, không ngừng góp phần phát triển công ty trong suốt thời gian qua nên chỉ sau vài năm thành lập Beauty Care USA đã có những thành tích vượt bật và đặt được 2 trụ sở lớn tại Tp.HCM và Hà Nội, với các dòng sản phẩm chủ lực như: Viên uống giảm cân nhanh Super Star, viên uống trị nám sạm Double White...

    Chưa dừng lại ở đó vào ngày 09/07/2017 vừa qua công ty Beauty Care USA đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam với việc đạt danh hiệu “Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2017”, sánh vai cùng các Công ty lớn như Sacombank, Dược Nam Á,ngân hàng SCB Đà Nẵng, Bệnh viện phụ sản Quốc tế Mê Kông.

    Beauty Care USA đạt danh hiệu “Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2017”

    Lý do Beauty Care USA luôn đứng vững trên thị trường làm đẹp Việt?

    Beauty Care USA luôn chú trọng đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng với giá cả hợp lý.

    Tất cả các sản phẩm của Beauty Care USA đều có nguồn gốc từ các thành phần thiên nhiên, kết hợp cùng phương pháp sản xuất bằng công nghệ hiện đại đã tạo nên dòng sản phẩm không những làm đẹp hiệu quả mà còn rất an toàn.

    Về dịch vụ thì với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    Về giá cả thì sản phẩm của Beauty Care USA luôn có giá cạnh tranh và phù hợp cho mọi đối tượng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn để mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng chi phí hợp lý nhất tới tay khách hàng.

    ________________

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Tại HN: K26 KNB Yên Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 19002129

    Phương Tháo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beauty-care-usa---chat-luong-la-su-song-con-cua-thuong-hieu-a251939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan