Beauty Care USA - Thương hiệu của sự uy tín


Thứ 2, 02/04/2018 | 08:58


Ra đời với sứ mệnh Tôn vinh vẻ đẹp Việt và hoạt động theo phương châm “làm đẹp tự nhiên và an toàn”, Beauty Care USA đã và vẫn đang khẳng định vị thế của mình

Ra đời với sứ mệnh Tôn vinh vẻ đẹp Việt và hoạt động theo phương châm “làm đẹp tự nhiên và an toàn”, Beauty Care USA đã và vẫn đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp Việt.

Beauty Care USA - Yếu t nào làm nên s uy tín?

Là phụ nữ điều gì khiến bạn sợ hãi nhất? Phải chăng là 1 thân hình xồ xề, béo ụ hay sự “già – xấu” đang xâm chiếm bạn ?

Với mong muốn trở thành nơi bạn có thể tin tưởng để loại bỏ làn da ngăm đen, những ngấn mỡ thừa hay những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác, Beauty Care USA - Nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới đã được ra đời.

Nhưng làm đẹp như thế nào để bản thân đẹp hơn lại là điều không hề dễ. Bởi trong thời buổi vàng thau lẫn lộn cũng như thiếu sự kiểm định như hiện nay thì các tín đồ làm đẹp ít nhiều vẫn cảm thấy lúng túng trong việc xác định, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân và đảm bảo chất lượng.

Trước nguy cơ ấy thì các nghi vấn được đặt ra cho công ty như: Beauty Care USA bán hàng giả hay Beauty Care USA lừa đảo không là điều khó tránh khỏi. Nhưng Beauty Care USA luôn hoạt động với 1 tinh thần liêm chính và minh bạch. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, chúng tôi đã và vẫn đanghoạt động theo định hướng trở thành 1 thương hiệu vừa có TẦM, vừa có TÂM.

Bác sĩ chuyên khoa Da liu Bch Sương

Theo đó, mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đã trải qua quá trình sàng lọc kĩ càng về thành phần, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm là hàng chính hãng, đã qua kiểm nghiệm và nhận được sự đánh giá từ các cơ quan chức năng trong và ngoài nước. Vì thế mà có rất nhiều khách hàng nổi tiếng đã đồng hành cùng công ty như: Á Hậu Huyền My, ca sĩ Thúy Nga nhóm Mắt Ngọc, Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Bạch Sương, bệnh viện Medika, Spa Lê Kha… và rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Vì vậy, trước vô vàn những doanh nghiệp và cơ sở khác, Beauty Care USA không dám nhận mình là hàng đầu, nhưng nếu là một trong những doanh nghiệp uy tín được khách hàng tín nhiệm thì có lẽ không sai.

Beauty Care USA - Không ngng phn đu, không ngng vươn xa

Trải qua quá trình phát triển dù gặp rất nhiều biến cố và khó khăn, nhưng cũng từ đó mà chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu và không ngừng nỗ lực để trở thành một Beauty Care USA uy tín chất lượng hàng đầu, với các dòng sản phẩm chủ lực như: Viên uống giảm cân nhanh Super Star, viên uống trị nám sạm Double White...

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên công ty, chỉ sau vài năm thành lập Beauty Care USA đã có những thành tích vượt bật, với việc đặt được 2 trụ sở lớn tại TP.HCM và Hà Nội.

Ly li ích ca khách hàng làm phương châm hot đng

Beauty Care USA luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu. Theo đó, các sản phẩm của công ty luôn có giá cạnh tranh và phù hợp cho mọi đối tượng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn để mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng chi phí hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở những lợi ích mà khách hàng nhận được như về giá cả, tính hiệu quả của sản phẩm hay độ an toàn, mà chúng tôi còn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình nhất. Theo đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Sn phm ca Beauty Care USA đượrt nhiu nhà thuc trên toàn quc tin tưởng la chn

Và sự tin tưởng cũng như ủng hộ của quý khách hàng dành cho Beauty Care USA trong suốt thời gian vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của công ty. Đây cũng là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển tiếp theo của Beauty Care USA.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Tại HN: K26 KNB Yên Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

 QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beauty-care-usa---thuong-hieu-cua-su-uy-tin-a224439.html

  • Tôi làm đẹp, tôi chứng minh!

    Tôi làm đẹp, tôi chứng minh!

    Họ là những cô trẻ trung, năng động làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và từng tự ti với vẻ ngoài chưa thu hút, nên luôn mong muốn xinh đẹp hơn.