+Aa-
    Zalo

    Beckham lần đầu tiên thưởng thức món phở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong bữa tiệc với doanh nhân TP.HCM, cựu danh thủ người Anh, David Beckham đã lần đầu thưởng thức món phở Việt Nam.

    (ĐSPL) - Trong bữa tiệc với doanh nhân TP.HCM, cựu danh thủ người Anh, David Beckham đã lần đầu thưởng thức món phở Việt Nam.

    Beckham lần đầu thưởng thức món phở Việt Nam

    Beckham xuất hiện tại TP.HCM với phong cách bụi bặm. (Ảnh Zing)

    Trước khi rời TP.HCM đi Kuala Lumbur - Malaysia, David Beckham đã có buổi giao lưu với báo giới và bữa tiệc ấm cúng với các doanh nhân TP.HCM tại nhà hàng thuộc Quận 1. 

    Trong buổi giao lưu, tiền vệ lừng danh một thời đã chia sẻ cảm nhận của anh về đất nước và con người Việt Nam sau 9 năm trở lại. 

    “Sau 9 năm, mọi thứ đều thay đổi rất nhiều, nhưng có 1 thứ không thay đổi, đó là con người Việt Nam. Tôi rất ấn tượng về con người và văn hóa Việt Nam. Như các bạn đã biết Anh là một đất nước có nền văn hóa đặc sắc. Việt Nam cũng thế. Trên thế giới chỉ có một số đất nước có nền văn hóa đặc sắc như vậy. Đây cũng là nét tương đồng giữa hai dân tộc và lý do vì sao tôi thích đến Việt Nam”, cựu siêu sao Real Madrid và Man Utd chia sẻ.

    Xem Video:

    David Beckham lịch lãm tại Việt Nam

    Sau buổi giao lưu, Beckham sẽ dự tiệc với các doanh nhân. Đây cũng là lần đầu tiên ông bố 4 con được thưởng thức món phở Việt Nam. Tiếp đó, Beckham sẽ có buổi giao lưu thứ hai tại bar. Nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn là bạn đồng hành của Beckham trong các buổi tiếp xúc người hâm mộ TP.HCM.

    Được biết, đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam. Lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM cũng để quảng bá một nhãn hàng. Năm 2005, cựu siêu sao Real Madrid và Man Utd quay lại Việt Nam để giới thiệu về cúp vàng giải vô địch bóng đá thế giới tại World Cup 2006.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-lan-dau-tien-thuong-thuc-mon-pho-viet-nam-a68603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan